Dương Cẩm Lynh lên tiếng trước tin đồn "quay lại với người cũ"

Google News

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh chia sẻ sau khi chia tay cô và nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa vẫn xem nhau là bạn bè, thỉnh thoảng đi chơi chung.

Thời gian gần đây, Dương Cẩm Lynh bất ngờ chia sẻ ảnh chị chụp cùng chồng cũ trong chuyến du lịch Singapore.
Nữ diễn viên viết: "Không hẹn mà hội ngộ. Để đây mà không nói. Năm sau Facebook nhắc. Mình lại gặp nhau nha". Chuyến đi có sự góp mặt của vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành, gia đình diễn viên Lê Phương, Dương Cẩm Lynh và con trai.
Duong Cam Lynh len tieng truoc tin don
 Dương Cẩm Lynh bế con trai đi du lịch cùng chồng cũ và nhóm bạn thân gồm vợ chồng Lê Phương, Thúy Diễm, Ngân Khánh.
Hình ảnh này khiến nhiều người chú ý. Khán giả cho rằng cả hai chỉ đi du lịch chung vì con trai nhưng vẫn nuôi hy vọng cặp đôi có thể "gương vỡ lại lành".
Dương Cẩm Lynh ly hôn chồng năm ngoái. Cô chủ động kết thúc mối quan hệ với nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa vì có nhiều bất đồng trong cuộc sống. Sau khi chia tay, cả hai vẫn làm bạn và hay trò chuyện về con trai chung. Cô cho biết sau chia tay cô không nhận bất cứ tài sản gì từ người chồng.
Cô cho rằng đứa trẻ cần sự chăm sóc và nuôi dạy của cả bố và mẹ nên luôn tạo điều kiện cho chồng cũ gần gũi con trai. Dương Cẩm Lynh tin rằng bố của Will sẽ hiểu được kỳ vọng này và đồng hành cùng bé trên hành trình khôn lớn.
Cuộc sống của Dương Cẩm Lynh bận rộn hơn sau đổ vỡ hôn nhân bởi một mình chăm con, quán xuyến việc nhà và đáp ứng lịch làm việc dày đặc.
Cẩm Lynh chia sẻ vẫn chưa nghĩ đến việc tái hôn. Có thể vì đổ vỡ nên cô còn nhiều e dè, ái ngại về hôn nhân. Bây giờ với cô quan trọng nhất là công việc và con trai Will.
Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô cho biết: "Tôi đang bận quay phim cổ trang Hoán đổi dung nhan. Tôi đã đóng nhiều vai khác nhau nhưng chưa bao giờ thể hiện hình ảnh đả nữ trên phim. Hy vọng sắp tới tôi có dịp thử sức với hình tượng này. Công việc giúp tôi cảm thấy vui vẻ và có thu nhập nuôi con. Tất nhiên cát-xê đóng phim không đủ trang trải mọi sinh hoạt phí của hai mẹ con nên tôi còn đóng quảng cáo, kinh doanh thêm".
Theo Phương Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)