Được khen xinh đẹp, giọng hay giống mẹ, con gái Phi Nhung nói gì?

Google News

Được nhận xét giống mẹ - cố ca sĩ Phi Nhung từ gương mặt đến giọng nói, Wendy Phạm bày tỏ, cô sẽ không bao giờ được như mẹ. 

Mới đây, Wendy Phạm - con gái của cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện trong livestream sau khi lo chu toàn cho tang lễ của mẹ. Nhiều người nhận xét Wendy là bản sao của Phi Nhung từ gương mặt đến giọng nói.
Bà Marie To, CEO trung tâm Thúy Nga trêu Wendy: "Con muốn lên sân khấu hát không?". MC Ngọc Hân tiếp lời: "Khán giả nói rằng con vừa nhìn giống mẹ vừa có giọng nói giống mẹ, biết đâu giọng hát của con cũng sẽ giống mẹ".
Wendy thừa nhận có giọng nói giống mẹ. Cô chia sẻ: "Con đến thăm mẹ vào mỗi sáng. Mỗi lần, con đến thắp nhang mà ai cũng bảo: "Giọng con giống Phi Nhung quá!" dù con đeo khẩu trang chỉ lộ đôi mắt mà cũng nhận ra con".
Duoc khen xinh dep, giong hay giong me, con gai Phi Nhung noi gi?
 Wendy Phạm có gương mặt và giọng nói giống mẹ. Ảnh: FB Wendy Phạm
Tuy nhiên, con gái của Phi Nhung cho rằng cô sẽ không bao giờ được như mẹ về nhiều khía cạnh. Wendy trải lòng: “Con biết con không bao giờ có thể hy sinh như mẹ đã từng hy sinh, con cũng không bao giờ có thể vị tha giống mẹ và lại càng không thể đảm nhận được hết những công việc mẹ đã làm.
Con sẽ không như mẹ bởi vì con không hát hay như mẹ, con không có tấm lòng bao dung như mẹ và con không thể nào đẹp bằng mẹ. Nhưng con sẽ cố gắng để tiếp tục hoàn thành những tâm nguyện của mẹ, những dự định của mẹ còn dang dở.
Con hứa sẽ không phụ lòng kỳ vọng của mẹ và gìn giữ những cống hiến của mẹ để nó sống mãi với thời gian. Con mãi yêu mẹ”.
Trước đó, con gái ruột của Phi Nhung chia sẻ, cô sẽ thay mẹ lo lắng cho 23 người em nuôi ở Việt Nam và tiếp tục hành trình thiện nguyện còn dang dở của mẹ. Ngoài ra, Wendy xây dựng một kênh Youtube để chia sẻ những kỷ niệm của cô và mẹ, cũng như cập nhật các hoạt động từ thiện của mình.

Xem video "Phi Nhung để mặt mộc hát tại nhà". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)