Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ nhưng điều này mới gây thích thú

Google News

Tối 18/8, trong khi thể hiện ca khúc "Người từng nói", Đông Nhi bất ngờ quên bài. Nữ ca sĩ nhanh chóng chế lời mới để hoàn thành phần biểu diễn.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Sao chẳng thể vì em" của Đông Nhi. Nguồn Youtube:
Tối 18/8, ngay sau khi trở về từ Australia, Đông Nhi có buổi biểu diễn tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ váy chất liệu lông vũ, khoe chân dài gợi cảm.
Giọng ca 31 tuổi đã thể hiện nhiều tác phẩm sôi động và quen thuộc với khán giả, trong đó có Người từng nói. Ca khúc nằm trong album Ten On Ten, được phát hành hồi tháng 2.
Tuy nhiên, ngay khi bắt đầu phần trình diễn, Đông Nhi khá ấp úng do quên lời bài hát. Ngay sau đó, cô nhanh chóng chế lời mới để hoàn thành tiết mục.
Cụ thể, khi thể hiện đoạn: "Em từng mong mình có tình yêu mà bao cô gái phải ước ao / Anh người luôn bận tâm lo lắng em đã từng yêu người biết bao / Vậy cớ sao?", Đông Nhi hát thành: "Em đã tin rằng tình ta ti ti ta ước ao / Anh người luôn mạnh mẽ gần em bên em người đã biết bao / Vậy cớ sao?".
Ở đoạn tiếp theo, ở câu "Em đã tin rằng nếu mình cố mạnh mẽ thì sẽ vượt qua thôi", nữ ca sĩ chỉ hát được "Em đã tin rằng nếu mình cố mạnh mẽ..." rồi ngừng lại vì không thể nhớ ra phần ca từ tiếp theo.
Trên trang cá nhân, Đông Nhi cũng chia sẻ lại đoạn video trên và than thở "Tại sao thế Nhi?". Người hâm mộ khá thích thú với bài đăng của nữ ca sĩ và để lại nhiều bình luận hài hước.
Dong Nhi quen bai hat, che loi loan xa nhung dieu nay moi gay thich thu
Đông Nhi khiến người hâm mộ thích thú khi bất ngờ quên lời bài hát ngay trên sân khấu. 
Nữ ca sĩ từng chia sẻ Người từng nói là ca khúc cô yêu thích nhất và ấp ủ suốt 3 năm trước khi phát hành. Việc này cũng được người hâm mộ nhắc lại để trêu chọc thần tượng.
Người hâm mộ của ca sĩ Đông Nhi nhanh chóng chia sẻ đoạn video ghi lại sự cố trên với nhiều bình luận hài hước. Một số người đùa rằng do ăn nhiều pizza và bận chuẩn bị đám cưới nên nữ ca sĩ không nhớ nổi lời bài hát.
Trước đó, ngày 13/8, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được trông thấy đang chụp ảnh cưới tại Sydney (Australia). Người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng và trông đợi một đám cưới hoành tráng trong tương lai gần.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã hẹn hò hơn 10 năm, bên nhau từ những ngày đầu sự nghiệp. Hai người công khai tình cảm với công chúng vào năm 2011. Năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định rút lui khỏi ngành giải trí, thành lập công ty để hỗ trợ hoạt động nghệ thuật của bạn gái.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Nghiêm Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)