Đoan Trang sang Singapore định cư, mẹ ruột bật khóc ở sân bay

Google News

Sau gần 10 năm kết hôn với ông xã người Thụy Điển, nữ ca sĩ Đoan Trang và con gái Sol đã tạm biệt Việt Nam sang nước ngoài định cư.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Đoan Trang đã viết tâm thư thông báo cô chính thức tạm rời Việt Nam để sang Singapore sinh sống cùng chồng và con gái. Theo lời nữ ca sĩ chia sẻ, lý do cô quyết định thay đổi môi trường sống là do công việc của chồng ngoại quốc và muốn tạo điều kiện học tập tốt hơn cho con gái. Bản thân Đoan Trang cũng sẽ được nghỉ ngơi showbiz Việt sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

Nữ ca sĩ đã đăng tải loạt khoảnh khắc được cả gia đình đưa ra sân bay để tạm biệt. Cô xúc động viết: "Thật ra là một thay đổi mới cho một cuộc sống tốt đẹp hơn, vì lần này là hai mẹ con theo ba, ở bên cạnh để ba Sol có được động lực lớn để làm tốt vị trí cao nhất trong sự nghiệp của anh từ trước đến giờ. Sol sẽ tiếp tục được sống và học tập trong một môi trường thật bổ ích cho mình và bản thân mẹ cũng được "nghỉ ngơi" xíu, sau đó sẽ lên kế hoạch trau dồi lại bản thân từ thể chất đến tinh thần.

Điều hạnh phúc là nhà Sol không phải đi đâu quá xa, mà Singapore lại thật gần Sài Gòn. Nên sau khi dịch được kiểm soát cả nhà lại bay đi bay về. Một vài gameshow vẫn đang chờ mẹ Sol trở lại ạ. Thương ông bà ngoại vì cả nhà từ nào đến giờ luôn gắn liền với nhau và muốn gặp nhau lúc nào cũng được, nên ông bà chưa quen với việc thay đổi này.

Gia đình là điều đẹp đẽ và tuyệt vời nhất Trang có được. Nên sáng nay quả thật là quá khó khăn để tạm xa nhau một ít tháng, may là chỉ một ít tháng thôi đó. Nhưng ngoại và cả nhà cũng yên tâm rằng chúng ta lại bên nhau ngay thôi, cả nhà mình lại cùng ôm nhau nói, cười và ăn những món ngon ngoại nấu, ở bất cứ ngôi nhà nào có thể.

Thương những anh chị em bạn bè đã luôn quý mến nhà Sol, đã gửi những tin nhắn, những status đầy cảm xúc, với những lời chúc thật tốt đẹp và đọng lại ở đó là những tình cảm thật chân thành, thật đáng trân trọng. Tính mình cũng mít ướt nên đọc những lời ấy thật không thể cầm được nước mắt. Cảm ơn mạng xã hội đã giữ chúng ta luôn gần nhau. Tất cả vẫn ở đó, vẫn luôn dành trọn trái tim cho nhau, cho dù bất cứ ở đâu và khi nào cả nhà nhé. Nếu không có gì thay đổi 2, 3 tháng sau con bé lại có mặt ở Sài Gòn thôi ạ".

Doan Trang sang Singapore dinh cu, me ruot bat khoc o san bay

Cả gia đình nữ ca sĩ Đoan Trang đã tạm biệt, tiễn cô ở sân bay.

Bên cạnh đó, hình ảnh ông xã người Thuỵ Điển của Đoan Trang ôm lấy bố mẹ vợ và hứa: "Ba mẹ yên tâm. Con sẽ lo cho vợ và con gái con thật tốt" khiến ai chứng kiến cũng phải rơi nước mắt. Vốn đã sinh sống gần với mẹ ruột từ nhỏ cho đến khi lấy chồng, người đẹp không giấu được cảm xúc nghẹn ngào khi phải xa người thân.

Doan Trang sang Singapore dinh cu, me ruot bat khoc o san bay-Hinh-2

Người chồng ngoại quốc của nữ ca sĩ ôm chặt bố mẹ vợ để nói lời tạm biệt.

Doan Trang sang Singapore dinh cu, me ruot bat khoc o san bay-Hinh-3

Sau hơn 10 năm lấy chồng, đây là lần đầu tiên Đoan Trang rời xa gia đình để thay đổi môi trường sinh sống. Mẹ ruột Đoan Trang không nén được nước mắt vì phải xa gia đình của con gái.

Đoan Trang nhắn nhủ: "Nhưng mẹ và cả nhà cũng đã yên tâm rằng chúng ta lại bên nhau ngay thôi, cả nhà mình lại cùng ôm nhau nói cười và ăn những món ngon Ngoại nấu, ở bất cứ ngôi nhà nào có thể".

Doan Trang sang Singapore dinh cu, me ruot bat khoc o san bay-Hinh-4

Đoan Trang cho biết, khi tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát, cô sẽ di chuyển giữa 2 nước và tham gia một vài hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Doan Trang sang Singapore dinh cu, me ruot bat khoc o san bay-Hinh-5

Doan Trang sang Singapore dinh cu, me ruot bat khoc o san bay-Hinh-6

Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc "thượng lộ bình an" đến gia đình Đoan Trang.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)