Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh xuất hiện trong clip giới thiệu Miss World 2021

Google News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh khiến fan bất ngờ khi xuất hiện trong clip giới thiệu cuộc thi Miss World 2021.

>>> Mời quý độc giả xem clip giới thiệu Miss World 2021. Nguồn Sen Vàng:
Vừa qua, trên trang Youtube của cuộc thi bất ngờ tung ra đoạn clip giới thiệu cho Miss World 2021. Trong đoạn clip, BTC cuộc thi đã giới thiệu những khoảnh khắc đầy ấn tượng của dàn thí sinh suốt 70 năm qua.
Đặc biệt, ở đoạn clip dài 4 phút này có sự xuất hiện của 2 nàng hậu đình đám bậc nhất Việt Nam: Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh.
Trong đoạn clip, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh xuất hiện kiêu sa và thể hiện màn tung váy đỉnh cao trong phần thi Top Model. Trái ngược với hình ảnh nữ thần của Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh lại xuất hiện với diện mạo mộc mạc, giản dị khi thực hiện dự án nhân ái tại quê nhà.
Do My Linh, Luong Thuy Linh xuat hien trong clip gioi thieu Miss World 2021
 Đỗ Mỹ Linh.
Do My Linh, Luong Thuy Linh xuat hien trong clip gioi thieu Miss World 2021-Hinh-2
 Lương Thuỳ Linh.
Sự xuất hiện của hai mỹ nhân Việt trong clip giới thiệu cho Miss World 2021 khiến fan thích thú. Nhắc đến Đỗ Mỹ Linh, công chúng không thể không nhớ đến những thành công của người đẹp Hà thành: Lọt Top 40 chung cuộc, là một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge), xuất sắc nhận được giải Hoa hậu nhân ái của Miss World (Beauty With A Purpose) với dự án Cõng điện lên bản.
Do My Linh, Luong Thuy Linh xuat hien trong clip gioi thieu Miss World 2021-Hinh-3
 Đỗ Mỹ Linh.
Lương Thùy Linh cũng gặt hái thành công khi chinh chiến đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Mỹ nhân gốc Cao Bằng xuất sắc lọt Top 12 Miss World mà không qua sự bình chọn của khán giả. Có thể nói đây là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất từ trước đến nay tại cuộc thi.
Với dự án “Đắp đường xây ước mơ” ở tỉnh Cao Bằng, Lương Thùy Linh đã chinh phục trái tim của BGK, lọt Top 10 dự án nhân ái. Ngoài ra, Miss World Vietnam 2019 còn lọt Top 10 Top Model và có màn thể hiện xuất sắc tại phần thi Head to Head Challenge.
Do My Linh, Luong Thuy Linh xuat hien trong clip gioi thieu Miss World 2021-Hinh-4
Lương Thùy Linh. (Ảnh: Sen Vàng)
Năm nay, cuộc thi Miss World 2021 tổ chức tại Puerto Rico, Đỗ Thị Hà sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này. Trước khi tham dự cuộc thi, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt top những ứng viên nổi bật nhất. Missosology dự đoán người đẹp Thanh Hóa sẽ giành vị trí thứ 10 tại cuộc thi.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)