Đỏ mặt với loạt ảnh Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới

Google News

Kenji và Miko Lan Trinh đăng nhiều ảnh nóng chốn riêng tư. Gần đây bức ảnh như không mặc quần của chàng trai chuyển giới thu hút sự chú ý.

Mới đây, bạn trai Miko Lan Trinh đăng tải hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh là khoảnh khắc cặp đôi tình tứ "selfie" trong phòng tắm.

Hình ảnh khiến nhiều khán giả "mắt chữ O, mồm chữ A" vì tình chuyển giới của Miko Lan Trinh như không mặc quần. Khoảnh khắc nóng bỏng chốn riêng tư của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí đỏ mặt.

Do mat voi loat anh Miko Lan Trinh va ban trai chuyen gioi

Bạn trai chuyển giới của nữ ca sĩ như không mặc quần.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi chia sẻ những khoảnh khắc âu yếm chốn riêng tư lên MXH. Trước đó, cả hai từng khoe khá nhiều hình ảnh mát mẻ, thậm chí gây tranh cãi. 

Do mat voi loat anh Miko Lan Trinh va ban trai chuyen gioi-Hinh-2

Khoảnh khắc ôm ấp trong phòng tắm của cặp đôi. Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh khoe trọn phần ngực vừa cắt chưa lâu, lộ rõ những vết sẹo.

Do mat voi loat anh Miko Lan Trinh va ban trai chuyen gioi-Hinh-3

Miko Lan Trinh và nửa kia từng gây tranh cãi khi công khai clip hôn nhau "ngấu nghiến" chốn riêng tư.

Vài tháng trước, Miko Lan Trinh công khai tình cảm với một chàng trai chuyển giới. Nửa kia của nữ ca sĩ tên Kenji, từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của nữ ca sĩ.

Lúc mới công khai, cuộc tình của Miko Lan Trinh gặp không ít sóng gió. Tình chuyển giới bị nghi ngờ đến với giọng ca 8X vì tiền, thậm chí bị đồn "yêu để PR". Mẹ đẻ nữ ca sĩ cũng một mực phản đối mối quan hệ.

Bỏ ngoài tai tất cả, đôi uyên ương chứng minh tình yêu nghiêm túc bằng hành động.

Về phía mẹ đẻ Miko Lan Trinh, sau thời gian gay gắt, bà đã chấp nhận chuyện tình này. Thời điểm Kenji phẫu thuật cắt bỏ ngực, bố mẹ Miko Lan Trinh đích thân mang đồ ăn đến bệnh viện bồi bổ cho người tình của con.

Do mat voi loat anh Miko Lan Trinh va ban trai chuyen gioi-Hinh-4

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi tại một sự kiện trao giải gần đây.

Do mat voi loat anh Miko Lan Trinh va ban trai chuyen gioi-Hinh-5

Do mat voi loat anh Miko Lan Trinh va ban trai chuyen gioi-Hinh-6

Bên cạnh những khoảnh khắc nóng bỏng, cặp đôi cũng chia sẻ nhiều hình ảnh đáng yêu trên trang cá nhân.
Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)