Đỗ Mạnh Cường nổi đóa khi bị nói phân biệt đối xử giữa các con

Google News

Đỗ Mạnh Cường mong mọi người đừng xét nét chuyện không đâu, mà hãy nhìn vào thực tế cuộc sống của các con để đánh giá.

Trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường mới đây đăng đàn giải tỏa bức xúc. Nguyên nhân xuất phát từ những bình luận săm soi cuộc sống bỉm sữa của NTK họ Đỗ. 

Cụ thể, Đỗ Mạnh Cường đã nhận được ý kiến ngược dòng, cho rằng anh làm bố không công bằng, đối xử khác nhau với 8 người con nuôi.

Bác bỏ nhận xét phiến diện về gia đình, NTK cũng cho biết đã quá mệt mỏi vì những lời nói thiếu suy nghĩ. Anh tuyên bố từ giờ sẽ "block" tất cả những người đưa ra lời lẽ khó nghe, không mang tính chất xây dựng. 

Do Manh Cuong noi doa khi bi noi phan biet doi xu giua cac con

Đỗ Mạnh Cường gay gắt đáp trả khi bị nói phân biệt đối xử với các con.

"Nhà có 8 đứa, không phải lúc nào đi đâu hay làm gì bố Cường cũng có thể mang cả 8 đứa đi theo. Các con còn rất nhỏ, đi cả 8 chỉ có thể trong những bữa tiệc hay chuyến đi chơi xa của gia đình. 

Còn tiệc hay event của người khác, bố Cường không thể mang tất cả đi vì phép lịch sự tránh quá đông người, rồi nhiều khi do sức khỏe của các con, tính cách của các con đến chỗ nào phải phù hợp nữa. 

Ngay cả việc post hình trên Facebook cũng vậy, mọi người cũng xét nét đủ thứ, sao post đứa này không post đứa kia, nhức hết cả đầu.

Trẻ con đâu phải đứa nào cũng chịu hợp tác mọi lúc, lúc thế này, lúc thế khác. Bố Cường thì chỉ post những hình ảnh được lựa chọn đẹp, chứ không phải cái gì cũng mang lên để post", anh nói rõ. 

Do Manh Cuong noi doa khi bi noi phan biet doi xu giua cac con-Hinh-2

Anh cho rằng chỉ khi đi ăn, đi chơi tất cả các bé mới có thể chung khung hình.

Đỗ Mạnh Cường cũng mong mọi người đừng xét nét những chuyện không đâu, mà hãy nhìn vào thực tế chất lượng cuộc sống, sự phát triển của các con để đánh giá. Khi nào đứa đói, đứa no, đứa mặc đẹp, đứa rách rưới thì lúc đó mọi người hãy nói anh "bất công", "phân biệt đối xử". 

"Người ta không thương, người ta nhận nuôi 8 đứa làm gì cho người ta thêm nhiều nỗi lo. Người ta đã nhận là người ta phải suy nghĩ lo trọn vẹn, yêu thương sản sẻ cho cả 8 đứa. Làm ơn nói gì hãy suy nghĩ xem có làm tổn thương người khác không, chứ đừng sướng mồm muốn nói gì thì nói", NTK gay gắt.

Do Manh Cuong noi doa khi bi noi phan biet doi xu giua cac con-Hinh-3

Đỗ Mạnh Cường là một trong những NTK nổi tiếng nhất showbiz Việt. Bên cạnh nghề nghiệp, anh còn được quan tâm khi nhận nuôi những em bé có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây nhất, Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi người con thứ 8, là một bé gái 3 tuổi.

Anh chăm sóc, nâng niu các bé như ruột thịt. Tình yêu thương của Đỗ Mạnh Cường đã làm những đứa trẻ bất hạnh ngày nào thật sự đổi đời. 

Do Manh Cuong noi doa khi bi noi phan biet doi xu giua cac con-Hinh-4

Đỗ Mạnh Cường bên các con.

Tuy nhiên, NTK họ Đỗ cũng vấp phải những ý kiến trái chiều, khi thì bị mỉa mai nuôi con người khác để làm màu, lúc thì bị lên án nuông chiều các con quá mức, mới vài tuổi đã cho diện hàng hiệu...

Trước ý kiến không hay, Đỗ Mạnh Cường đều lên tiếng đáp trả và nhận được sự đồng cảm. 

Theo Khánh Lam/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)