Diva Thanh Lam được bạn trai bác sĩ cầu hôn

Google News

Diva Thanh Lam được bạn trai bác sĩ cầu hôn. Tuy công khai tin vui này nhưng nữ ca sĩ lại bỏ ngỏ về kế hoạch làm đám cưới.

Thông tin diva Thanh Lam được bạn trai bác sĩ cầu hôn đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Tại buổi họp báo giới thiệu dự án âm nhạc mới nhất của mình, nữ ca sĩ cho biết, cô gật đầu đồng ý trước lời cầu hôn của bác sĩ Bùi Tiến Hùng.
Khi được hỏi về kế hoạch làm đám cưới, Thanh Lam bỏ ngỏ. Nữ ca sĩ chia sẻ, ở tuổi này, cô quan niệm không nhất thiết phải tổ chức đám cưới, chỉ cần đính ước và cho nhau một lời hứa trọn đời là đủ.
Có mặt tại buổi họp báo, bạn trai của Thanh Lam bật mí về màn cầu hôn. Zing dẫn lời vị bác sĩ này: "Khi chúng tôi đi chơi núi, Lam bật cho tôi nghe ca khúc mới Hẹn yêu. Tôi thấy ca từ, giai điệu rất lãng mạn, đáng yêu. Tôi đã cầu hôn cô ấy và được đồng ý”.
Theo Gia đình xã hội, khi Thanh Lam lo lắng khán giả vì sự bận bịu sắm Tết mà không còn tâm trạng thưởng thức đêm nhạc, bác sĩ Bùi Tiến Hùng lập tức tiết lộ rằng anh đã huy động bạn bè là bác sĩ ở nhiều bệnh viện mua vé.
Diva Thanh Lam duoc ban trai bac si cau hon
Thanh Lam bên bạn trai sáng ngày 20/1. Ảnh: Zing 
Thanh Lam và bác sĩ Tiến Hùng công khai hẹn hò hồi tháng 6/2020. Không nói nhiều về chuyện hẹn hò nhưng Thanh Lam tỏ ra khá thoải mái trong việc đăng ảnh tình cảm.
Hồi tháng 9/2020, diva Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng thể hiện ca khúc "Thanh xuân". Đáng chú ý, vị bác sĩ vừa hát vừa ngỏ lời với người yêu: "Em có đồng ý về làm dâu Hải Phòng không?". Thanh Lam liền đáp: "Đồng ý".

Xem video "Thanh Lam và bạn trai song ca". Nguồn FBNV

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)