Điều xúc động khi mở vali của Vân Quang Long sau 49 ngày mất

Google News

Nhìn những món đồ trong vali có thể thấy trước khi mất ca sĩ Vân Quang Long luôn hướng về gia đình của mình.

Sự ra đi đột ngột của ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ vào khoảng cuối tháng 12/2020 khiến nhiều đồng nghiệp bạn bè bàng hoàng, xót xa. Hiện tại, tro cốt của cố ca sĩ được chuyển về quê nhà Đồng Tháp an táng.
Sau lễ cúng 49 ngày của Vân Quang Long, em gái kết nghĩa thân thiết là ca sĩ Kavie Trần đã mở chiếc vali mà đàn anh để lại. Điều bất ngờ là trong chiếc vali của Vân Quang Long đầy ắp quần áo, thuốc men, đồ chơi anh mua gửi về cho gia đình.
Dieu xuc dong khi mo vali cua Van Quang Long sau 49 ngay mat
  Sau 49 ngày Vân Quang Long mất, em gái đã mở chiếc vali của đàn anh.
Với số đồ này, ca sĩ Kavie Trần cho biết: "Tôi đã gom hết tất cả quần áo mà anh Long mua cho hai đứa con lớn cùng con heo hồng mua cho con gái nhỏ bỏ chung vào cái vali anh Long để sẵn đồ đạc, thuốc thang mua về cho mẹ. Sau đó, tôi mang cả cái vali đó về để trong nhà tôi.
Dieu xuc dong khi mo vali cua Van Quang Long sau 49 ngay mat-Hinh-2
Em gái kết nghĩa thân thiết với Vân Quang Long - Kavie Trần.
Tôi có nói với ba mẹ anh Long rằng thuốc men thì tôi sẽ gửi về Việt Nam qua đường bưu điện cho hai bác dùng vì thuốc có hạn sử dụng, không để lâu được.
Còn quần áo và quà cáp anh Long mua cho mọi người, tôi sẽ đợi khi nào hết dịch, có dịp về Việt Nam rồi mang cả vali về đưa tận tay các con anh ấy cũng như hai bác".
Dieu xuc dong khi mo vali cua Van Quang Long sau 49 ngay mat-Hinh-3
 
Dieu xuc dong khi mo vali cua Van Quang Long sau 49 ngay mat-Hinh-4
 
Dieu xuc dong khi mo vali cua Van Quang Long sau 49 ngay mat-Hinh-5
 Có thể thấy trước khi mất Vân Quang Long rất quan tâm đến gia đình. Những món đồ trên không phải do anh mua một lần mà từng chút một rồi gom lại thành một vali to gửi về quê hương.

Theo Thiên Thanh/Công lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)