Diệp Lâm Anh nhập viện sau thông tin "xe bị cài định vị"

Google News

Hình ảnh Diệp Lâm Anh nằm truyền nước sau khi phát hiện bí mật trong xe hơi khiến dân mạng lo lắng.

Sáng 7/10, Diệp Lâm Anh bất ngờ tiết lộ gặp sự cố sức khỏe. Đăng khoảnh khắc nằm truyền nước, cựu mẫu viết kèm: "Lần đầu tiên biết cảm giác lên huyết áp như thế nào".

Diep Lam Anh nhap vien sau thong tin

Diệp Lâm Anh gặp sự cố sức khỏe.

Hình ảnh của Diệp Lâm Anh khiến dân mạng không khỏi lo lắng. Chia sẻ với chúng tôi, quản lý Diệp Lâm Anh cho biết sức khỏe chân dài đã ổn định hơn, hiện nghỉ ngơi tại nhà.

"Qua tâm sự, Diệp Lâm Anh cũng có vẻ hơi buồn chút xíu. Diệp Lâm Anh luôn là người mạnh mẽ, nhưng có những sự việc đến khiến họ bị sốc tâm lý. Phụ nữ mạnh mẽ mấy thì cũng phải có cảm xúc của chính mình thôi", người quản lý nói thêm.

 

Diep Lam Anh nhap vien sau thong tin

Trước đó, vào chiều 6/10, Diệp Lâm Anh có bài đăng chia sẻ chuyện bị ai đó gắn định vị vào xe hơi.

Cụ thể, Diệp Lâm Anh phát hiện ra sự việc trên khi chiếc ô tô của mình gặp tai nạn, phải mang ra garage sửa. Bà mẹ 2 con cho biết đã xác định được người đứng sau chuyện này. Cô nghi ngờ có người lập mưu để đổi trắng thay đen.

"Một mình nuôi con nhỏ và gánh vác mọi thứ đã cực lắm rồi, giữa hàng bao nhiêu áp lực công việc và cuộc sống vậy mà người ta vẫn nghĩ đủ thứ để vùi dập mình mới hả lòng hả dạ.

Hết thuê người theo dõi, đến cả việc lén lút gắn thiết bị định vị lên xe. Tất cả những âm mưu này để làm gì, để đổi trắng thay đen. Nhưng giấy không gói được lửa, hãy để sự thật phơi bày bằng câu chuyện dài đằng đẵng từ 2019 đến nay", Diệp Lâm Anh tuyên bố.

Diep Lam Anh nhap vien sau thong tin

Bài đăng của Diệp Lâm Anh.

Diep Lam Anh nhap vien sau thong tin

Cựu mẫu "sốc" khi phát hiện xe hơi bị cài định vị từ lâu.

Diep Lam Anh nhap vien sau thong tin

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng từng chia sẻ việc bị kẻ lạ theo dõi, nghi thám tử tư.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, được biết đến với nhiều vai trò như vũ công, người mẫu, diễn viên. Tuy nhiên, nhiều năm qua Diệp Lâm Anh không mấy mặn mà với nghệ thuật, dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Hiện tại, cô đang trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn với thiếu gia Đức Phạm. Theo tiệt lộ gần đây từ người mẫu Diệp Lâm Anh, sau 3 lần hòa giải nhưng không đạt thỏa thuận, tòa quyết định đưa vụ án tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng cô ra xét xử sơ thẩm.

Diep Lam Anh nhap vien sau thong tin

Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm đang trong quá trình ly hôn.
Theo Sin/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)