Diễn viên Tường Vy tung ảnh cưới, fan rần rần chúc mừng

Google News

Với hình ảnh diện váy cưới được nữ diễn viên Tường Vy chia sẻ, cộng đồng mạng khá bất ngờ đồng thời gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Việt làm đám cưới sang chảnh". Nguồn Youtube/ Yan:
Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tường Vy đã đăng tải hình ảnh diện áo dài cưới. Xuất hiện cạnh nữ diễn viên xinh đẹp là một chàng trai giấu mặt diện vest bảnh bao giống hệt trang phục chú rể. Chia sẻ hình ảnh này, Tường Vy viết: "Coi bộ tống tiễn tui cả nhà rất vui!".
Dien vien Tuong Vy tung anh cuoi, fan ran ran chuc mung
 Nữ diễn viên Tường Vy đăng tải hình ảnh diện áo dài cưới, bên cạnh là một chàng trai giấu mặt diện vest bảnh bao giống hệt trang phục chú rể.
Hình ảnh này ngay khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Theo đó nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên, tất cả đều đồng lòng cho rằng, ở độ tuổi này, khi bạn bè đã yên bề gia thất thì nữ diễn viên Tường Vy lên xe hoa cũng là hợp lí. Nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng đây là hình ảnh trong một bộ phim mới mà cô sắp tham gia.
Dien vien Tuong Vy tung anh cuoi, fan ran ran chuc mung-Hinh-2
 
Dien vien Tuong Vy tung anh cuoi, fan ran ran chuc mung-Hinh-3
 Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều người lại nghi ngờ đây là hình ảnh trong một dự án phim mới của nữ diễn viên.
Trước đó không lâu, diễn viên Tường Vy từng lên tiếng xác nhận có bạn trai khiến công chúng ai cũng mừng rỡ chúc mừng nữ diễn viện. Cô chia sẻ: "Hiện tại, tôi cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ. Còn chi tiết về "người ấy" thì có lẽ khi nào có đám cưới tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn". 
Thời gian ấy nói về chuyện xây dựng gia đình ở tuổi 30, nữ diễn viên tâm sự: "Tôi có nghĩ đến nhưng phải ở thời điểm bản thân mình thấy có phù hợp hay không nữa. Mọi người hay nói "phải lấy chồng thế này thế kia" để yên bề gia thất. Nhưng nếu lấy chồng khi mọi thứ chưa sẵn sàng thì lấy chồng để làm gì? Để sau này có một cuộc hôn nhân đổ vỡ hay sao? Mọi người hối mình là một chuyện nhưng tự bản thân mình phải biết như thế nào là sẵn sàng. Không phải vì bị mọi người hối mà cuốn cuồng lên, tôi rất bình tĩnh trong chuyện này".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo La La/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)