Diễn viên Trọng Hưng: Một lần ngoại tình, cả đời tai tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh soái ca của diễn viên Trọng Hưng sụp đổ trong phút chốc khi anh bị chính vợ của mình tố ngoại tình, tệ bạc với nhà vợ.
 
 

Mới đây, diễn viên Trọng Hưng trở thành tâm điểm của dư luận vì ồn ào ngoại tình. Người tố nam diễn viên điển trai chính là bà xã của anh - Âu Hà My. Trên trang cá nhân, nữ giảng viên này tung clip, ảnh chụp tin nhắn trăng hoa của chồng với một người phụ nữ khác.
Bên cạnh đó, Hà My còn bức xúc tố Trọng Hưng tệ bạc khi bỏ mặc cô sảy thai nằm viện để vui vẻ bên nhân tình. Cũng theo Âu Hà My, mẹ đẻ của cô từng cho Trọng Hưng 1 tỷ đồng để bù lỗ kinh doanh nhưng anh không thèm để tâm chuyện mẹ của cô bị ngất xỉu.
Lời tố của Hà My khiến khán giả bất ngờ bởi lẽ, lâu nay, Trọng Hưng được biết đến là người chồng soái ca. Trong những năm tháng tìm hiểu, anh thường xuyên có những hành động lãng mạn dành cho bạn gái.
Trọng Hưng từng bí mật trang trí tầng thượng một quán cà phê, hẹn Hà My đến trước rồi bất ngờ xuất hiện với bó hoa lớn trên tay để tặng bạn gái. Nam diễn viên cũng từng quỳ gối cầu hôn Âu Hà My dưới chân tháp Eiffel (Pháp).
Không chỉ hành động, Trọng Hưng còn dành cho Hà My những câu nói ngọt ngào, làm tan chảy trái tim của nữ giảng viên này. Như trong đám cưới, nam diễn viên từng thề thốt yêu và chăm sóc Hà My cả đời.
Sau hôn lễ, cuộc sống của Hà My tiếp tục trải hoa hồng. Thế nhưng, có ai giờ rằng cuộc hôn nhân của nữ giảng viên này kết thúc chóng vánh chỉ sau 11 tháng. Những lời ngôn tình của Trọng Hưng trước đây thực ra được sao chép trên mạng xã hội.
Dien vien Trong Hung: Mot lan ngoai tinh, ca doi tai tieng
 
Dien vien Trong Hung: Mot lan ngoai tinh, ca doi tai tieng-Hinh-2
 Vợ chồng Trọng Hưng thời mặn nồng. 
Trước lời tố, Trọng Hưng chọn cách giữ im lặng. Tuy vậy, lùm xùm đời tư đang có ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh lẫn tên tuổi của nam diễn viên phim “Đi qua mùa hạ”.
Trọng Hưng hiện tại vấp phải những lời chỉ trích không chung thủy, tệ bạc với nhà vợ. Không ít người còn mỉa mai nam diễn viên có lối sống “phông bạt”. Có thể nói, ồn ào khiến hình ảnh soái ca của Trọng Hưng bị sụp đổ trong phút chốc.
Nhiều người còn cho rằng Trọng Hưng khó có thể lấy lại tên tuổi, hình ảnh. Bởi lẽ, ngoại tình là vết đen khó gột sạch với người nổi tiếng.
Dien vien Trong Hung: Mot lan ngoai tinh, ca doi tai tieng-Hinh-3
 Trọng Hưng im lặng giữa ồn ào hôn nhân. Ảnh: Dân Việt
Trước khi bị tố ngoại tình, Trọng Hưng sạch scandal. Về hoạt động nghệ thuật, với lợi thế ngoại hình, anh đóng nhiều bộ phim, làm MC. Tuy nhiên, các hoạt động nghệ thuật của Trọng Hưng không thực sự ấn tượng.
Trong vài năm trở lại đây, Trọng Hưng còn làm đạo diễn. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng dấn thân kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông. Trước khi ồn ào xảy ra, Trọng Hưng chỉ tập trung kinh doanh.
Hiện tại, cuộc hôn nhân của Trọng Hưng khó mà cứu vãn, nhất là khi Hà My đã ép chồng ký đơn ly hôn. Khi quyết định tung loạt bằng chứng tố chồng, Hà My có lẽ đã muốn đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này.

Mời quý độc giả xem tập 22 phim Đi qua mùa hạ. Nguồn VTV giải trí


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)