Diễn viên Kiều Trinh bị di chứng sau tai nạn, quên sạch quá khứ

Google News

Nhiều năm qua, Kiều Trinh phải đối mặt với việc quên sạch chuyện trong quá khứ. Đây là di chứng sau khi nữ diễn viên bị tai nạn ở đầu trong lúc quay phim.

Trên trang cá nhân, diễn viên "Mùa len trâu" liên tục đăng status chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình. Theo đó, Kiều Trinh cho biết cô bị mất sạch ký ức, không còn nhớ chuyện quá khứ. Đây là di chứng để lại sau khi Kiều Trinh bị chấn thương ở đầu trong lúc quay phim. Khi cố gắng nhớ lại mọi chuyện thì cô bị đau đầu dữ dội, mắt tối sầm không thấy đường.
Nữ diễn viên Kiều Trinh cho biết cô đang ở Kon Tum nên không đi khám ngay được. Hơn nữa, cô biết bệnh của mình nên sẽ cố gắng không suy nghĩ nữa. Nữ diễn viên chỉ sợ có điều xấu xảy ra sẽ không ai lo cho các con. Bên dưới, rất nhiều người hâm mộ động viên Kiều Trinh mau bình phục.
Sau tai nạn ở phim trường, Kiều Trinh bị di chứng mất sạch ký ức. 

Chia sẻ của nữ diễn viên trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng. 
Kiều Trinh ghi dấu ấn khi tham gia rất nhiều bộ phim như: "Mùa len trâu", "Rừng đen", "Bi ơi, đừng sợ"... Đằng sau những vai diễn, nữ diễn viên đã trải qua rất nhiều đau khổ, bi kịch. Trong đó, phải kể đến việc cô bị chồng đánh chảy máu đầu, phải nhập viện và mất trí nhớ. Hiện tại, diễn viên "Mùa len trâu" tạm hài lòng với cuộc sống đơn thân và vẫn tiếp tục đi diễn.
 Kiều Trinh (phải) và con gái.
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)