Diễm Hương vác bụng bầu cùng người yêu đi chơi Quốc khánh

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Diễm Hương mới chia sẻ hình ảnh tung tẩy đi chơi Quốc khánh cùng bạn trai, sau khi công khai chuyện mang bầu.

Trên facebook, người đẹp 9X vui vẻ tiết lộ, cô cùng bạn trai đang đi chơi nhân ngày nghỉ lễ Quốc khánh. Diễm Hương chia sẻ: "Cá không thích coi phim nhưng Cá thích du lịch. Vậy nên, B dẫn Cá về với biển xanh".
Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai.
Cùng với lời chia sẻ, Diễm Hương cũng đăng tải hình ảnh cô tình tứ tựa vào má bạn trai với tâm trạng hạnh phúc. Dù hình ảnh được chụp từ phía sau lưng nhưng không khó để nhận ra bạn trai mà Diễm Hương nhắc đến đó chính là Quang Huy.
Theo đó những thông tin của Diễm Hương, điểm đến của cặp đôi này là Manina - Philippines. Với hình ảnh này nhiều người đã gửi lời chúc mừng Diễm Hương có một kỳ nghỉ vui vẻ.
 Diễm Hương hào hức khi đi chơi cùng bạn trai dịp Quốc khánh.
Sau những scandal ly hôn với chồng cũ, hiện tại Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc bên chàng người yêu điển trai. Trong dịp sinh nhật 24 tuổi, Diễm Hương đã chính thức công khai bạn trai với bạn bè và báo giới. 
Bên cạnh đó, người đẹp cũng không còn giấu giếm chuyện mang thai mà đã chia sẻ cởi mở hơn. Mới đây cô cũng dành cho quý tử của mình dòng trạng thái dễ thương: "Ục ục ... Cục cục ... Quậy cho biết tay".
 Diễm Hương chia sẻ bào thai của cô đã bắt đầu đạp.
Với hạnh phúc hiện tại, có thể đám cưới của Diễm Hương và bạn trai sẽ diễn ra trong một ngày không xa.
Diệu Nga

Bình luận(0)