Đạo diễn Lê Hoàng bàn về việc "Hoa hậu phải giấu chuyện đã có chồng"

Google News

Chia sẻ về việc "Hoa hậu phải giấu đã có chồng" của đạo diễn Lê Hoàng vô cùng hợp tình hợp lý.

Chuyện nhiều Hoa hậu giấu chồng, không công khai chồng luôn là đề tài khiến công chúng bàn tán xôn xao. Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng đã phân tích ra những lý do Hoa hậu giấu chồng khiến nhiều người đồng tình.

Dao dien Le Hoang ban ve viec

Đạo diễn Lê Hoàng bàn về việc vì sao Hoa hậu phải giấu đã có chồng.

Cụ thể, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: "Vì sao Hoa hậu phải giấu đã có chồng. Làng nước đang ầm ĩ về chuyện cô Hoa hậu đã có chồng hay chưa. Rất nhiều kẻ đa số là đàn ông, thi nhau dẩu mỏ lên đay nghiến cô gái, khiến có cảm giác sau tội giết người, tội buôn ma túy, tội cho hàn the vào giò chả là tội có chồng không khai.

Con gái lớn lên phải có chồng. Điều ấy từ cổ chí kim đều biết. Con gái đẹp không những cưới chồng, mà phần lớn chồng vội vã, xăm xăm đòi cưới cô ta. Chân lý này từ kim tới cổ đều hay.

Hoa hậu chả những là con gái, mà còn là con gái đẹp tuyệt vời. Chân hoa hậu dài, da hoa hậu trắng, mắt hoa hậu đen còn má hoa hậu thì mịn màng, chỉ nhìn qua cũng đủ khiến đàn ông tê dại, chưa đứa thông minh nào không hiểu điều này.

Phần lớn đàn ông trong suốt đời mình chỉ gặp những cô gái tầm thường, tẻ nhạt, không đáng gọi là hoa dâm bụt, hoa loa kèn chứ đừng nói tới hoa hậu.

Cho nên khi gặp nữ hoàng đội vương miện, hầu như mọi chàng trai đều choáng váng. Hơi thở đứt quãng, chân tay bủn rủn, tim đập thình thình. Kẻ nào không lâm vào trạng thái đó kẻ ấy chắc không phải đàn ông.

Còn khi hạnh phúc tràn đầy, được hoa hậu hạ cố tiếp chuyện, chắc chắn không một trai trẻ nào khai mình đang có bồ, cũng chẳng có trai già nào hô lên mình đang có vợ.

Giấu vợ, giấu bồ hoặc không đả động tới, còn nếu bắt buột phải đả động thì nói một cách thờ ơ là hành vi mà mọi đàn ông trên đời đều sử dụng khi ở bên hoa hậu xinh đẹp. Bất cứ ai chỉ cần sống ở thế kỷ 21 năm phút cũng biết chuyện ấy.

Tại sao thế? Đó là một câu hỏi không giải thích được. Hình như đứng trước hoa hậu mọi đàn ông đều có hy vọng mơ hồ. Mơ hồ đến mức bé như sợi tơ. Nhưng đàn ông vẫn cứ bám vào. Đã thế còn bám cho tới lúc chết.

Nếu bị vặn hỏi, các anh, các bác sẽ bảo hoa hậu đâu phải công an, và chúng tôi đâu có gây ra tai nạn giao thông để phải khai lý lịch. Nói nghe cũng có lý. Nhưng lý do gì khi ở bên gái đẹp, vợ không khai, bồ không khai nhưng xe thì khai, nhà thì khai, vàng bạc, châu báu nếu có hoặc sắp có hoặc đi mượn cũng khai tuốt. Thế là sao nhỉ? Nói cách khác, toàn thể đàn ông trong xã hội đều giấu bạn gái, giấu vợ con khi tiếp xúc với hoa hậu, tại sao lại bất bình khi hoa hậu giấu chồng?

Đã vậy, vợ các ông thường già, thường xấu, thường có mặt quầu quậu, má nhăn nhăn. Trong khi chồng hoa hậu hầu hết đều phương phi, đều trắng trẻo, đẫy đà, tiền bạc bao la, trí tuệ bát ngát. Hoa hậu không khoe ra rõ ràng do khiếm tốn chứ còn do cái gì?

Nhiều vị hẹp hòi suốt đời bon chen la làng rằng hoa hậu giấu chồng nhằm mục đích đi thi thêm nữa. Vớ vẩn. Cả nước hàng năm có bao nhiêu cuộc thi. Có hàng triệu thí sinh đậu, có cả vài ngàn đậu thủ khoa nhưng có mấy cô đậu hoa hậu? Cao lắm chưa đủ mười người. Nghĩa là thi hoa hậu là thứ thi cao quý nhất, khó nhất còn gì phải thi thêm nữa cho mệt người.

Bởi thi hoa hậu là thi toàn diện, thi từ áo dạ hội tới áo tắm cho tới ứng xử tận cùng. Khi thi phải bước đi bước lại trên sân khấu cả trăm lần cho khán giả soi từng centimet vóc dáng, trong khi thi văn hóa, thi tiến sĩ chỉ cần kiến thức là đủ. Mà kiến thức hôm nay, cứ mở “gu gồ” là đầy rẫy, còn thân hình thon thả, nước da óng mượt, ba vòng rực lửa có “gu gồ” nào giúp ích được không?

Chưa nói thi kiến thức còn quay cóp, còn thuê kẻ thi hộ chứ thi hoa hậu làm thế toi à? Lịch sử hoa hậu chưa có cô nào thi áo tắm lại nhờ cô khác mặc giúp. Ai chả nắm vững điều này.

Tóm lại, đã thi hoa hậu thì chả việc gì phải thi tiếp. Xưa nay có phó giáo sư, có giáo sư chứ lấy đâu có phó hoa hậu, hoặc hoa hậu nâng cao.

Do vậy, bảo cô hoa hậu giấu chồng để thi hoa hậu quốc tế là hoàn toàn thiếu cơ sở. Cứ làm như quốc tế to tát lắm. Hãy nhìn đi, đá bóng quốc tế ta thua, ca nhạc quốc tế ta thua, điện ảnh quốc tế ta thua cần gì hoa hậu quốc tế ta phải thắng?

Chắc chắn cô hoa hậu không phải giấu có chồng, mà cô ấy chỉ không khai ra, lỗi như vậy có chi mà ầm ĩ nào? Toàn thể đàn ông gặp cô đều không khai có vợ, sao bắt cô ấy phải khai có chồng?

Cũng có khi lý do sâu kín là hoa hậu thường chỉ lấy chồng đại gia. Đại gia chân chính, đại gia không nợ ngân hàng, đi xe “Ronroy” mà không lo ngay ngáy luôn luôn hiếm. Hoa hậu khoe ra đứa khác cướp mất thì sao? Thời buổi này trộm cướp như rươi, điện thoại cầm ngoài đường bọn chúng còn giật, đại gia mà hớ hênh, mà để lộ thiên lại còn với chúng nó à?

Kết luận: Hoa hậu giấu chồng, không khai về chồng là một hành vi hợp lý, hợp tình không có gì phải ầm ĩ. Nếu ai có sức lực hãy quan tâm đến cả triệu con gà, con vịt đang lăn ra chết vì cúm, quan tâm tới kẹt xe, tới ô nhiễm môi trường, tới cầu treo khấp khễnh dọa sập, chứ quan tâm đến gia đình hoa hậu làm chi. Các ông ơi, đừng có hy vọng hảo huyền là hoa hậu không có chồng hoặc ly dị chồng là sẽ lấy các ông. Đừng có làm to chuyện quá kẻo lại mang tiếng hẹp hòi!".

Dao dien Le Hoang ban ve viec

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Hoa hậu giấu chồng vì khiêm tốn hoặc tránh để người khác cướp mất.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)