Danh ca Lệ Thu qua đời vì COVID-19 ở Mỹ

Google News

Ca sĩ Quang Thành xác nhận thông tin danh ca Lệ Thu qua đời vào sáng ngày 16/1 giờ Việt Nam. Bà ra đi sau một thời gian mắc COVID-19, hưởng thọ 78 tuổi.

Mới đây, ca sĩ Quang Thành chia sẻ trên Vietnamnet, danh ca Lệ Thu qua đời vào lúc 19h ngày 15/1 ở Mỹ (tức 10h sáng 16/1 giờ Việt Nam). Bà hưởng thọ 78 tuổi.
Danh ca Lệ Thu từ biệt cõi trần vì mắc COVID-19. Trước đó, sau khi có biểu hiện ho, sốt, bà vào bệnh viện kiểm tra, được xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Sau 3 tuần điều trị, bà phải thở máy vì bệnh tình trở nặng.
Đến đầu tháng 1/2021, trên mạng xã hội, một số người đã đưa tin ca sĩ Lệ Thu qua đời. Tuy nhiên, đây là thông tin sai sự thật. Phía con gái của nữ danh ca cho biết bà được chăm sóc đặc biệt. Thế nhưng, lần này phép màu đã không xảy ra.
Danh ca Le Thu qua doi vi COVID-19 o My
 Danh ca Lệ Thu. Ảnh: Nông nghiệp Việt  Nam
Trước sự ra đi của danh ca Lệ Thu, nhiều nghệ sĩ bàng hoàng tiếc thương. Ca sĩ Hà Trần viết: “Tiếng hát vàng ròng! U đã sống cuộc sống của một diva. Tội quá U ơi, tạm biệt U.
Con COVID-19 này thật quá nghiệt ngã, tước đi cuộc sống của biết bao người. Lẽ ra, U vẫn còn phải hát nhiều năm nữa. Những bài ca nâng niu từng chữ của U vẫn ở lại”.
Trước danh ca Lệ Thu, một số nghệ sĩ Việt ở nước ngoài cũng mắc COVID-19 như Xuân Nghi và Đồng Lan. Hiện tại, hai nữ ca sĩ đã khỏi bệnh.

Xem video "Danh ca Lệ Thu hát Nửa hồn thương đau". Nguồn Popsmusic

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)