Danh ca Bảo Yến bức xúc vì bị Tùng Dương chơi xấu sau lưng?

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ hải ngoại Chung Tử Lưu đăng tải ảnh chụp bình luận cho rằng danh ca Bảo Yến "tố" bị ca sĩ Tùng Dương chơi xấu sau lưng, không kính trên nhường dưới khi hát chung.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ hải ngoại Chung Tử Lưu tố ca sĩ Tùng Dương thiếu tôn trọng với danh ca Bảo Yến khi hát chung. Nam ca sĩ cho hay: “Một bạn gửi mình cái link Youtube danh ca Bảo Yến hát với Tùng Dương một liên khúc, trong đó có một bài ruột của chị là bài “Ở hai đầu nỗi nhớ”.
Chị đã thu âm giọng chính xong hết nguyên 2 - 3 bài, Tùng Dương sau đó sẽ thêm phần của mình xen kẽ câu hát. Khi trình bày trên sân khấu thì ok, nhưng trong bản đưa lên Youtube, bài đầu được giữ nguyên, còn ở bài “Ở hai đầu nỗi nhớ”, anh ta tự động bỏ hết giọng ca chính của chị Bảo Yến ra.
Tùng Dương dùng kỹ thuật phòng thu lấy giọng chính của chị Bảo Yến biến thành giọng bè trong một đoạn, xem như chị Bảo Yến trở thành người hát bè cho Tùng Dương mà không hỏi ý chị trước, làm chị giận dữ.
Vấn đề là bài hát này không bè kiểu quãng 3 được, biến giọng chính của chị Bảo Yến thành giọng bè nghe ngang phè phè và phá hư bài hát. Thêm nữa, khi mời một đàn chị nổi danh hơn mình cả trăm lần, bạn ấy nên kính trên nhường dưới, phải hỏi chị có bằng lòng cho sửa clip từ hát chính thành hát bè cho mình hay không.
Và nếu chị đồng ý thì phải cho nghe lại giọng bè qua kỹ thuật phòng thu truớc khi đăng tải lên Youtube có được hay không. Tự ý phá giọng phá bài như vậy là thiếu tôn trọng và quả nhiên chị Bảo Yến đã nổi giận bình luận ngay dưới trang Youtube”.
Đi kèm bài viết, Chung Tử Lưu đăng tải ảnh chụp bình luận của một tài khoản được cho là của danh ca Bảo Yến. Tài khoản này chia sẻ: “Bảo Yến đã thu trọn bài “Ở hai đầu nỗi nhớ” rất hay. Đưa bài cho Tùng Dương, bỗng nhiên Tùng Dương ép tông của Tùng Dương vào, nghe như Bảo Yến hát lót cho Tùng Dương vậy! Tùng Dương mời tôi thu ca đàng hoàng, vậy mà sau lưng chơi xấu tôi...
...Nếu vậy, ngay từ đầu phải ký hợp đồng với tôi là "Ở hai đầu nỗi nhớ" là chị hát phụ họa cho Tùng Dương. Xem tôi có đồng ý không đã. Đằng này chỉ nói: "Em mời chị hát Ở hai đầu nỗi nhớ" và tôi đồng ý".
Danh ca Bao Yen buc xuc vi bi Tung Duong choi xau sau lung?
 
Danh ca Bao Yen buc xuc vi bi Tung Duong choi xau sau lung?-Hinh-2
 Chia sẻ của Chung Tử Lưu.
Danh ca Bao Yen buc xuc vi bi Tung Duong choi xau sau lung?-Hinh-3
 Danh ca Bảo Yến bức xúc vì bị Tùng Dương chơi xấu sau lưng?
Hiện tại, chưa rõ thực hư lời tố của Chung Tử Lưu. Phía ca sĩ Tùng Dương và danh ca Bảo Yến không có bất kì chia sẻ liên quan nào. Hồi năm 2015, Tùng Dương và Bảo Yến từng song ca “Đường xưa” và “Lạc lối” trong liveshow của nữ danh ca.
Chia sẻ về danh ca Bảo Yến, Tùng Dương cho hay: "Điều tôi cảm phục nhất ở chị Bảo Yến là bản năng nghệ sĩ vẫn rất mãnh liệt. Chúng tôi không cùng thế hệ nhưng lại có nhiều điểm chung.
Chúng tôi hát bằng trải nghiệm, nhưng vẫn lồng vào đó tình cảm rất đời. Giống nhau cả ở cái ngông của người nghệ sĩ. Chính vì thế, khi song ca, dù là lần đầu, chúng tôi đã rất hợp".

Xem video "Tùng Dương - Bảo Yến song ca "Tình em", "Ở hai đầu nỗi nhớ", "Ca dao em và tôi". Nguồn VTV News

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)