Đăng ảnh cùng con trai, Tim ẩn ý muốn đoàn tụ với Trương Quỳnh Anh?

Google News

Những chia sẻ gần đây của Tim khiến cư dân mạng nghĩ nam ca sĩ đang muốn "nối" lại tình cảm với vợ cũ là Trương Quỳnh Anh.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Tiết lộ lý do Trương Quỳnh Anh và Tim tan vỡ". Nguồn Youtube/ HTV7:
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tim đăng ảnh đi du lịch ở Vũng Tàu cùng con trai và chia sẻ: "Ngày hôm qua hữu duyên xem được 1 clip của anh Johnny Trí Nguyễn nói về "Hạnh Phúc". Mới hiểu thì ra mình đang sống với quá nhiều áp lực và gánh nặng.
Hạnh phúc là khi mình buông bỏ hết quá khứ, suy nghĩ về nhẹ nhàng tận hưởng hiện tại. Mấy nay Sushi ngày nào cũng đòi đi bắt ốc thế là chở Sushi đi biển liền bắt ốc mà không tính toán gì trước.
Hạnh phúc là đây... mà bấy lâu ta cứ tìm kiếm xa xôi... Dù vẫn còn thiếu 1 người rất quan trọng nhưng mình tin đến 1 lúc nào đó chúng mình sẽ lại đoàn tụ. We miss you".
Dang anh cung con trai, Tim an y muon doan tu voi Truong Quynh Anh?
 Đi chơi cùng con, Tim tiết lộ thiếu một người quan trọng. Tuy nhiên, anh tin sẽ có một ngày đoàn tụ với người quan trọng đó.
Dòng trạng thái của Tim ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần người hâm mộ cho rằng "người quan trọng" mà Tim muốn đoàn tụ ở đây chính là Trương Quỳnh Anh.
Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn từ lâu nhưng người hâm mộ vẫn mong cặp đôi quay lại bên nhau. Hàng loạt cư dân mạng bình luận trên facebook của Tim: "Là một người đàn ông mình nên cầu hôn chị Quỳnh Anh lần nữa đi anh, em vẫn thích gia đình anh sum họp bên nhau chúc anh hạnh phúc. Bé Si cười thiếu răng đáng yêu quá à", "Mong anh chị sớm quay lại", "Chị chúc gia đình Tim và Quỳnh Anh sẽ sớm về lại bên nhau", "Mọi người đang chờ người quan trọng ấy sẽ về bên em cố gắng Tim nhé", "Về với Quỳnh Anh thôi anh, rất đẹp đôi"....
Dang anh cung con trai, Tim an y muon doan tu voi Truong Quynh Anh?-Hinh-2
 
Dang anh cung con trai, Tim an y muon doan tu voi Truong Quynh Anh?-Hinh-3
 
Dang anh cung con trai, Tim an y muon doan tu voi Truong Quynh Anh?-Hinh-4
 Cư dân mạng tin người quan trọng mà Tim muốn đoàn tụ là Trương Quỳnh Anh và ủng hộ cặp đôi quay lại bên nhau.
Dang anh cung con trai, Tim an y muon doan tu voi Truong Quynh Anh?-Hinh-5
Tim và Trương Quỳnh Anh. 
Trước đó, cư dân mạng nghĩ rằng Tim đang rất quan tâm đến Quỳnh Anh khi nam ca sĩ chủ động share link MV mới của vợ cũ và nhắn nhủ: "Anh chúc MV mới của em đạt triệu view. Anh vẫn ở địa chỉ cũ em nhé".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thu Trang/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)