Dàn sao Việt bênh vực Lynk Lee khi bị antifan miệt thị giới tính

Google News

(Kiến Thức) - Lynk Lee chuyển giới để sống thật với chính mình nhưng lại bị antifan miệt thị giới tính. Trước sự việc này, nhiều sao Việt lên tiếng bênh vực Lynk Lee.
 
 

Lynk Lee chuyển giới sau khi thực hiện một số ca dao kéo nhỏ như mắt, mũi và tiêm má baby. Hiện tại, nhan sắc của Lynk Lee dần nữ tính. Ngoài những lời khen Lynk Lee sống thật với chính mình, một số cư dân mạng lại buông lời miệt thị giới tính của Lynk Lee.
Khi đọc được những bình luận trái chiều về Lynk Lee, không ít sao Việt lên tiếng bênh vực đồng nghiệp của mình. Tóc Tiên cho biết, cô gọi tất cả những cư dân mạng miệt thị Lynk Lee là “losers” (tạm dịch là kẻ thua cuộc).
Đinh Mạnh Ninh cũng bức xúc trước antifan công kích Lynk Lee. "Tại sao mọi người không đặt mình vào người khác để thấu hiểu nhỉ? Lynk Lee đã rất nỗ lực để được sống đúng với bản thân mình. Tôi hi vọng, những cố gắng đó của Lynk sẽ được ghi nhận theo hướng tích cực nhất", anh nói.
Chuyển giới giống Lynk Lee, Hoài Sa lên tiếng: “Bản thân một người chuyển giới trong cuộc sống thường ngày đã luôn bị soi mói và xét nét. Dĩ nhiên khi là một nghệ sỹ chuyển giới những chuyện như vậy còn nhiều hơn rất nhiều lần.
Nhưng khán giả nên nhớ rằng, cái chúng tôi đang gửi đến các bạn là nghệ thuật - là thứ làm cho con người trở nên cao cấp và văn minh hơn. Nên khi thưởng thức nghệ thuật hãy là những con người văn minh.
Khán giả có thể ngỡ ngàng hoặc tò mò trước những điều mới lạ nhưng đừng xúc phạm đến thân thể và nhân cách. Những người nghệ sĩ chuyển giới như chúng tôi đã phải cố gắng hơn rất nhiều lần những người khác để thể hiện thật tốt cả phần nghe lẫn phần nhìn.
Sa chắc chắn rằng sẽ còn rất nhiều những lời miệt thị, nhưng chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng cho niềm đam mê và cất lên tiếng nói cho một xã hội văn minh và bình đẳng”.
Dan sao Viet benh vuc Lynk Lee khi bi antifan miet thi gioi tinh
Hoài Sa, Tóc Tiên bênh vực Lynk Lee.  
Ca nương Kiều Anh cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về sự kỳ thị giới tính. "Người đời vẫn có câu: Nếu không thể cất lên được 1 lời tử tế thì tốt nhất là nên im lặng! Ừ, đáng ra thấy thế nào cũng nên im lặng thôi, tự dưng nói ra xong để vạn người biết tầng lớp xã hội của mình dưới đáy, thì mở mồm ra nói làm gì ý.
Tôi không thèm nhận xét việc các bạn đánh giá thế nào về LGBT, cái tôi quan tâm là cách các bạn dè bỉu một con người, và cách các bạn coi giới tính của loài người theo kiểu đực - cái. Điều đó thật khiến tôi rùng mình và tôi thật sự kì thị những người như các bạn", bà mẹ một con chia sẻ.
Về phần mình, Lynk Lee khẳng định không bận tâm đến những lời chê bai. Ngoài ra, giọng ca “Tạm biệt nhé” còn công khai quá trình phẫu thuật chuyển giới của mình. Ở dưới bài đăng, không ít đồng nghiệp bày tỏ sự yêu mến Lynk Lee vì dũng cảm sống thật với giới tính.
Vũ công Phạm Lịch chia sẻ rằng Lynk Lee rất mạnh mẽ. “Lần đầu gặp chị là đi quay phim Glee. Chị gọi mình chui vào một chỗ nói chuyện, tâm sự về bố (nói nhớ bố xong chị khóc). Mình bảo thế quái nào một ông con trai ngồi nói chuyện mà không khí nói chuyện như chị em gái. 
Chị gầy chỉ mỗi khung xương, lười ăn, mê ngủ. Nói chung rất quý, khi mà phim đóng máy thì vẫn chơi với nhau đến giờ vì chị vui vẻ. Thấy vui vì chị được là chính mình, cười ngoác mỏ mỗi khi chị diện xúng xính váy áo. Nói chung chị tôi kiên cường, mạnh mẽ, dễ thương lắm”.

Mời quý độc giả xem video "Lynk Lee lần đầu tự làm tóc, trang điểm". Nguồn Youtube Lynk Lee


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)