Dàn mỹ nhân Việt đu trend trà xanh cực thâm

Google News

Giữa biến Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng, dàn sao Vbiz liên tục có những chia sẻ liên quan đến từ khoá viral nhất hiện tại là “trà xanh”.

Đúng 0 giờ ngày 21/1, cả cộng đồng mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm "đường ai nấy đi" vì có sự xuất hiện của "trà xanh" (kẻ thứ 3). Theo đó, Thiều Bảo Trâm có mở một bữa tiệc nhỏ cùng hội bạn và có chụp hình chiếc bánh kem. Hội bạn sau đó cũng chia sẻ lại bức hình kèm lời động viên Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý việc có sự xuất hiện của "trà xanh" khiến cho Thiều Bảo Trâm đau lòng. Trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm, mọi người phát hiện ra việc cô đã "unfollow" Sơn Tùng M-TP. Về phần mình, Sơn Tùng M-TP vẫn follow Thiều Bảo Trâm.

Theo như đã biết, "trà xanh" để chỉ những cô nàng ở ngoài thì có vẻ trong sáng, ngây thơ nhưng thực chất bên trong chứa đầy tâm tư đen tối, xấu xa, luôn thích lân la tiếp cận các đối tượng đã có chủ. "Trà xanh" cũng có thể được hiểu như: Tuesday, người thứ ba,... ở "level" tinh tế và sang trọng hơn.

Dan my nhan Viet du trend tra xanh cuc tham

Hội bạn thân Thiều Bảo Trâm lên tiếng ám chỉ về "người thứ 3" chen chân vào cuộc tình của nữ ca sĩ.

Giữa câu chuyện đang được bàn tán xôn xao, nhiều sao Vbiz cũng có chia sẻ liên quan đến "trà xanh" cả nghĩa đen và nghĩa bóng khiến nhiều người chú ý. Siêu mẫu Xuân Lan cũng khiến mạng xã hội thêm rần rần khi hưởng ứng: "Mới coi Thế giới hôn nhân xong giờ còn thương em gái. Từ giờ không uống trà xanh nha".

Dan my nhan Viet du trend tra xanh cuc tham-Hinh-2

Xuân Lan "ẩn ý" chia sẻ đến "trà xanh", nhưng đồng cảm thương Thiều Bảo Trâm khi bị nghi là "cắm sừng".

Trong khi đó, Thái Trinh lại có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Từng vướng chuyện tình tương tự Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ cũng đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô còn có bình trà xanh để minh hoạ đầy thâm sâu thế này.

Theo đó, cô nàng "ẩn ý" chuyện Sơn Tùng không trân trọng tình cảm của Thiều Bảo Trâm suốt những năm qua cũng như chẳng được một lần công khai. Người đẹp còn "đá xéo" đến Hải Tú là "trà xanh túi lọc", cái tên "trà xanh" được cộng đồng mạng nhắc rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Cô viết: "Bao nhiêu năm ủ rượu quý cũng không bằng trà xanh túi lọc uống liền dịu mát".

Dan my nhan Viet du trend tra xanh cuc tham-Hinh-3

Thái Trinh đăng "ẩn ý" chuyện giọng ca Lạc trôi không trân trọng tình cảm suốt những năm qua của Thiều Bảo Trâm, cô gọi đó là "bình rượu quý mà không biết giữ".

Thái Trinh cũng từng chia sẻ sau khi kết thúc cuộc tình cùng vũ công Quang Đăng, cô sốc và chịu tổn thương suốt quãng thời gian dài. Nữ ca sĩ cho biết giờ đây cô cảm thấy hận khi nghĩ về người cũ.

"Anh Đăng là một trong 2 cuộc tình lớn nhất với tôi. Chúng tôi tìm thấy nhau ở khoảng thời gian rực rỡ của thanh xuân, cùng trải qua những kỷ niệm tốt đẹp. Nhưng với mối tình này, tôi gặp nhiều cú sốc lớn trong tinh thần kể cả trước, trong và sau khi chia tay. Thậm chí tôi có thể gọi nó là một cuộc chia tay dài hơi. Mọi thứ lúc yêu không nhiều nhưng khi kết thúc lại kéo theo rất nhiều cảm xúc đau khổ", cô bày tỏ.

Dan my nhan Viet du trend tra xanh cuc tham-Hinh-4

Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết cô cảm thấy hận Quang Đăng bởi những tổn thương mình trải qua.

Điều đặc biệt, những mỹ nhân lên tiếng này điều đã từng chú ý tan vỡ một cuộc tình trước đó. Cách đây ít phút, Midu cũng chia sẻ hài hước không thích trà xanh mà chỉ thích trà đào. Cô nàng cũng bắt kịp "trend" khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. "Mang cho em cốc trà đào. Chỉ em lối nhỏ đi vào tim anh. Đừng cho em cốc trà xanh. Em đây không thích trà xanh đâu nè", nữ diễn viên còn lại làm thơ theo vần.

Dan my nhan Viet du trend tra xanh cuc tham-Hinh-5

Có thể thấy, trước khi trở thành cuộc sống độc thân và xinh đẹp như hiện tại. Midu cũng từng trải qua tình cảm ồn ào với Phan Thành, bị anh chàng "cắm sừng" khiến cô nàng chẳng nghĩ được.

Thời điểm cách đây hơn 3 năm, Phan Thành – Midu là một cặp đôi đẹp của làng giải trí, họ đã làm lễ đính hôn và chuẩn bị tổ chức đám cưới trong tương lai gần. Tuy nhiên, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đã đau đớn phát hiện mình bị phản bội, mặc dù Phan Thành tha thiết mong được tái hợp song hot girl xinh đẹp đã nhất định khước từ. Đến hiện tại, anh chàng cũng sắp làm đám cưới với Primmy Trương trong thời gian tới.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)