Dàn diễn viên "Nhà trọ Balanha" chia sẻ sau khi phim kết thúc

Google News

Hầu hết khán giả đều cho rằng "Nhà trọ Balanha" có cái kết quá đẹp và rất nhiều trong số đó muốn phim tiếp tục có phần 2.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tập cuối Nhà trọ Balanha". Nguồn Vietnamnet:
Tối 5/6, tập 35, cũng là tập cuối phim 'Nhà trọ Balanha' lên sóng VTV3 và kết thúc với một cái kết hoàn hảo. Sau 5 năm, tất cả 6 thành viên trong nhà trọ đều thành công trong sự nghiệp và hưởng một cuộc sống hạnh phúc. Cả Nhi - Nhiên - Hân đều có bầu, cô Đồng cuối cùng cũng về với ông Trung - bố Lâm.
Điều bất ngờ hơn cả là không chỉ có các thành viên chính của nhà trọ mà kết phim còn có sự trở lại của tất cả các nhân vật từng xuất hiện trong bộ phim. Ca khúc 'Tạm biệt Balanha' đã để lại dư âm tuyệt đẹp cho tất cả những khán giả đồng hành với bộ phim suốt 3 tháng qua.
Dan dien vien
 'Nhà trọ Balanha' có cái kết không thể đẹp hơn.
Trên fanpage 'Nhà trọ Balanha', nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi phim đã kết thúc và mong muốn nhà sản xuất sẽ tiếp tục làm phần 2, bởi lâu lắm họ mới được xem một bộ phim lạ, hài hước và nhiều cảm xúc như vậy.
3 cái bụng bầu kia liệu có tạo nên phần 2 không nhỉ? Hết phim rồi! nhớ anh Only you của Bách; Phim chất lượng đáng xem; Một bộ phim tuyệt vời; Lâu lắm mới có bộ phim hay như thế này, cám ơn ekip; Cái kết đẹp quá; Chưa kết phim nào chất như phim này; Một cái kết không thể nào tốt hơn và tuyệt vời hơn; Làm phần 2 đi ạ; Buồn là đã hết phim... là những nhận xét của khán giả sau khi xem tập cuối.
Dan dien vien
 Ê kíp 'Nhà trọ Balanha' sau khi quay cảnh kết phim.
Không chỉ có khán giả mà tất cả diễn viên đóng chính của 'Nhà trọ Balanha' đều có cảm xúc lưu luyến khi chia tay bộ phim. Quỳnh Kool tâm sự: "Vậy là đã hết phim, làm tôi bối rối trong lòng. Tạm biệt ekip Balanha. Đoàn phim đã làm tôi trở lại với nguồn sống tràn đầy năng lượng. Thực sự thời gian gắn bó trên phim trường có bao nhiêu mệt mỏi lo âu của cuộc sống ngoài kia nhưng chỉ cần đặt chân đến đoàn cùng quay với 5 người con lại tất cả chỉ còn đọng lại tiếng cười mà thôi. Có những hôm cười mỏi cả cơ hàm. Có những hôm cười đến mức mấy anh em không diễn được vì cứ nhìn nhau là cười. 8 tháng bên nhau chứ có ít gì đâu".
Đỗ Xuân Nghị (vai Cao Minh Bách) viết: "Chia tay Balanha. Balanha sẽ là một kỷ niệm đẹp cho sự nghiệp, cho cuộc đời làm nghệ thuật của Nghị. Cảm ơn các bạn Công Dương, Trần Nghĩa, Trần Thị Vân, Bích Ngọc, Quỳnh Nguyễn.. đã hỗ trợ Nghị để chúng ta đã có màn thể hiện tròn trịa với Balanha".
Dan dien vien
Phía sau máy quay, các diễn viên luôn có những khoảnh khắc vui vẻ với nhau. 
Đạo diễn Khải Anh nhắn nhủ đến các diễn viên: "Nhà trọ Balanha đã kết thúc. Tôi vui vì các em diễn viên cũng đã trưởng thành hơn trong diễn xuất đúng như sự trưởng thành của từng thành viên trong xóm trọ. Một bộ phim gắn liền với thời thanh xuân của rất nhiều người, trong đó có tôi. Cám ơn các em vì đã tin những gì tôi muốn. Hy vọng những chặng đường về sau, các em sẽ thành công và đừng đánh mất đam mê".
Diễn viên Bích Ngọc (vai Hân) cũng gửi cám ơn tới tất cả khán giả đã dõi theo, cùng cười cùng khóc với nhân vật. Một khán giả chia sẻ trên fanpage phim: "Tạm biệt nhà trọ balanha, bộ phim cho mình nhiều cảm xúc vui có buồn có, có lúc cười như điên, có lúc lại phải khóc. Tạm biệt các diễn viên trong bộ phim mà hầu như không có ai là nhân vật phản diện. Mong nhà sản xuất làm phần 2 đi ạ, thấy bảo bên Hàn cũng có phần 2".
Theo Mỹ Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)