Dân địa phương nhận xét bất ngờ về cách sống của vợ Kinh Quốc

Google News

Vợ của diễn viên Kinh Quốc đã gặp phải những nhận xét không mấy hay ho từ người dân địa phương. Đặc biệt, Thu Trà không mấy mặn mòi trong những hoạt động thiện nguyện, quyên góp cho cộng đồng.

Thông tin vợ Kinh Quốc bị bắt vì cho vay nặng lãi đã khiến khán giả xôn xao suốt 2 ngày qua. Hiện tại, nữ đại gia nức tiếng Vũng Tàu vẫn đang trong thời gian làm việc với cơ quan chức năng. Trước khi vướng vào vòng lao lý, đôi vợ chồng có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, nữ đại gia này cũng là cái tên khét tiếng trên thương trường với hàng loạt dự án bất động sản, biệt thự triệu đô tại TP. HCM và Vũng Tàu.

Riêng chuyện "tậu" hàng hiệu, siêu xe, biệt thự,... Thu Trà cũng không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân showbiz nào. Cách đây không lâu, diễn viên phim Hướng nghiệp và vợ đại gia vừa tậu căn nhà 7 tầng với giá 46 tỷ nằm ngay mặt tiền quận 1 của Sài Thành.

Dan dia phuong nhan xet bat ngo ve cach song cua vo Kinh Quoc

Kinh Quốc và bà xã doanh nhân Thu Trà.

Mới đây nhất, người từ địa phương đã có nhận xét khá bất ngờ về cách sống của Thu Trà. Theo như lời trao đổi từ trưởng khu phố 3, phường 8, TP Vũng Tàu nhận xét rằng: "Thời gian sống ở địa phương, bà Trà không có biểu hiện và vi phạm điều gì. Người phụ nữ này kết hôn với diễn viên Kinh Quốc và sống khép kín, sáng đi tối về nên không giao lưu nhiều với mọi người. Mặc dù là đại gia có tiếng ở vùng, nhưng địa phương từ trước đến nay chưa từng vận động được gia đình này ủng hộ một đồng một cắc nào".

Và đến cả chủ tịch UBND cũng đồng ý kiến rằng người này không quen biết ai và chưa bao giờ huy động được tiền quyên góp từ Thu Trà. Người này cho biết thêm: "Bà Trà sống cùng chồng và con ở địa phương. Thời gian sống trên địa bàn, bản thân người phụ nữ này chưa từng một lần quyên góp hay làm từ thiện cho địa phương. Gia đình họ sống khá khép kín và không giao lưu, quen biết với ai".

Dan dia phuong nhan xet bat ngo ve cach song cua vo Kinh Quoc-Hinh-2

Vợ nam diễn viên phim Hướng nghiệp sở hữu nhiều kim cương "đắt đỏ".

Được biết, vợ của diễn viên Kinh Quốc đang vướng vào một vụ cho vay tiền lớn, con số lên đến 10 tỷ đồng. Không chỉ nữ đại gia mà chị dâu cô cũng liên quan vào sự việc này. Cuộc sống của Thu Trà khá "sang chảnh". Anh cũng từng nói hàng hiệu đối với vợ mình là dư chứ chẳng khi nào thiếu. Tuy nhiên, cô sống khép kín nên không thích xuất hiện ở các sự kiện.

Dan dia phuong nhan xet bat ngo ve cach song cua vo Kinh Quoc-Hinh-3

Vợ Kinh Quốc khi làm việc với cơ quan chức năng.

Trong khi đó, từ phía nam diễn viên khi bị nhắc tên liên tục trên các diễn đàn thì anh hoàn toàn im lặng. Trên trang cá nhân Kinh Quốc đăng tải liên quan đến công việc 2 tuần trước. Có lẽ, thời điểm hiện tại, anh cũng đang trải qua lời bàn tán xôn xao trước sự việc không hay của vợ.

Dan dia phuong nhan xet bat ngo ve cach song cua vo Kinh Quoc-Hinh-4

Nam diễn viên hoàn toàn giữ im lặng.

Thời điểm bị bắt giữ và kiểm tra nhà ở, phía vợ Kinh Quốc vẫn giữ được sự bình tĩnh. Hiện tại, khán giả cũng rất mong chờ để biết được phản hồi của nam diễn viên như thế nào cho sự việc vợ mình vướng vào vòng lao lý.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)