Đặc biệt ngày sinh của 'công chúa' nhà Đông Nhi-Ông Cao Thắng

Google News

Ngày sinh của con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng mang ý nghĩa rất đặc biệt.

Vào tối ngày 26-10, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng sau 15 tiếng trong phòng mổ. Nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân ảnh cả gia đình 3 người cùng dòng trạng thái: "Con Winnie 1 ngày tuổi chính thức được chào các cô chú ạ. Con cám ơn thế giới đáng yêu đã yêu thương, lo lắng và gửi nhiều lời chúc quý giá cho ba mẹ con như vậy. Tiếng 'ré' đầu tiên của con đã làm cho ba con không kìm được nước mắt. Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh 2 mẹ con những ngày qua". Cả showbiz một lần nữa vỡ oà.

Dac biet ngay sinh cua 'cong chua' nha Dong Nhi-Ong Cao Thang

 

Dac biet ngay sinh cua 'cong chua' nha Dong Nhi-Ong Cao Thang-Hinh-2

 

Dac biet ngay sinh cua 'cong chua' nha Dong Nhi-Ong Cao Thang-Hinh-3

 

Cư dân mạng phát hiện điều đặc biệt trong ngày sinh của con gái Đông Nhi

Bên cạnh những lời chúc đã được bạn bè, đáng chú ý trong số đó, một cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra điều đặc biệt ở ngày sinh của bé Winnie: "Thế là ba Thắng sinh 13/01, mẹ Nhi sinh 13/10, baby sinh 26/10 (sau sinh nhật mẹ vừa đúng 13 ngày). 13+13=26. Đúng như một định mệnh", dân mạng tìm ra điểm trùng hợp về con số 13 đầy ý nghĩa được đông đảo khán giả đồng tình.

Được biết, Đông Nhi ở phòng sinh cao cấp, lên đến 23 triệu/ngày. Sau khi sinh, cô nhanh chóng khoe nhan sắc rạng rỡ và tươi tắn. Hiện tại, cô vẫn phải ở bệnh viện để theo dõi vì sinh mổ.

Theo Lam Khánh/ Congly&xahoi

>> xem thêm

Bình luận(0)