Dạ Thảo tiết lộ kỷ niệm khó quên trong ngày cưới MC Quyền Linh

Google News

Doanh nhân Dạ Thảo vừa chia sẻ kỷ niệm khó quên trong lễ cưới của cô và MC Quyền Linh 14 năm về trước.

>>> Mời quý độc giả xem video "MC Quyền Linh từng rút cạn tiền túi để giúp đỡ vợ chồng nghèo". Nguồn Youtube:
MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo kết hôn vào năm 2006. Trong lễ cưới tổ chức tại nhà gái ở Quy Nhơn, MC Quyền Linh hát tặng vợ ca khúc Bài ca Tết cho em.
Doanh nhân Dạ Thảo chia sẻ tấm ảnh cưới của hai vợ chồng kèm chia sẻ: "Chàng nói gì mà nàng lại cười tươi thế? Thật ra là chàng đang ngân nga câu ca: Tết này anh không thèm đốt pháo, vì tiếng cười em rộn rã lòng anh rồi...Và kể từ mùa thu năm ấy, Bài ca Tết cho em cứ theo nàng đi cùng năm tháng, bất kể mùa gì và bao nhiêu mùa nữa".
Da Thao tiet lo ky niem kho quen trong ngay cuoi MC Quyen Linh
 MC Quyền Linh hát tặng vợ trong lễ cưới được tổ chức tại Quy Nhơn.
Da Thao tiet lo ky niem kho quen trong ngay cuoi MC Quyen Linh-Hinh-2
Trong lễ cưới được tổ chức tại TP.HCM, Quyền Linh gây bất ngờ khi rước dâu bằng xe xích lô. 
Chia sẻ của vợ MC Quyền Linh nhận được rất nhiều bình luận của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc tới một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz.
Sau 14 năm chung sống, MC Quyền Linh và Dạ Thảo có 2 con gái được đặt tên ở nhà là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Hai con gái của người dẫn chương trình Vì bạn xứng đáng đều có chiều cao vượt trội và gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Bé gái lớn Lọ Lem được nhiều người nhận xét có vẻ đẹp giống như nữ diễn viên nổi tiếng Trương Bá Chi.
Hai con của MC Quyền Linh đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM với mực học phí lên tới hàng trăm triệu mỗi năm.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Mộc Lan/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)