Cuộc sống với chồng đại gia của Mai Thu Huyền bây giờ ra sao?

Google News

Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Mai Thu Hiền khiến nhiều người tò mò.

Mai Thu Huyền sinh năm 1979, là một người mẫu, một diễn viên điện ảnh, một doanh nhân người Việt Nam. Cô đã được nhiều người biết đến qua vai diễn Trúc ở trong bộ phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm”. Cô được xuất thân ở trong một gia đình có được truyền thống nghệ thuật. Bố và cậu của cô đều là nhà quay phim, hai dì của cô là diễn viên xiếc và diễn viên kịch nói.
Năm 1994, diễn viên Mai Thu Huyền đã giành được giải nhất ở trong cuộc thi Học sinh thanh lịch của toàn thành phố Hà Nội. Năm 1995, cô có được vai diễn đầu tiên của mình ở trong bộ phim truyền hình là “Nỗi đau thầm lặng” của chính nữ đạo diễn Đức Hoàn. Cô đã tham gia vào hơn 20 vai diễn khác nhau ở trong nhiều bộ phim điện ảnh cũng như trong phim truyền hình, và cô đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp sau khi cô đảm nhận được vai Trúc ở trong phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm” vào năm 2002.
Cuoc song voi chong dai gia cua Mai Thu Huyen bay gio ra sao?
Mai Thu Huyền vai Thanh Trúc trong "Những ngọn nến trong đêm". 
Thành công đến với cô rất sớm nên đã tạo tiền đề cho Mai Thu Huyền có một sự nghiệp phát triển. Cô không chỉ là một diễn viên mà còn là một nữ doanh nhân thông minh giỏi giang. Cô từng là Tổng giám đốc của một công ty thuộc tập đoàn lớn ở Việt Nam trong vòng 10 năm. Sau đó, cô tự mở công ty và phát triển tốt những dịch vụ truyền thông.
Cuoc song voi chong dai gia cua Mai Thu Huyen bay gio ra sao?-Hinh-2
Thu Huyền không chỉ là diễn viên mà còn là một nhà quản trị doanh nghiệp. 
Điều may mắn nhất trong cuộc đời của Mai Thu Huyền là cô không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn vẹn toàn ở cuộc sống riêng tư. Khi 25 tuổi người đẹp đã lên xe hoa cùng với mối tình đầu. Được biết chồng Mai Thu Huyền tên là Thang Văn Lương sinh năm 1972. Anh hơn cô 7 tuổi, làm việc trong ngành ngân hàng. Anh chính là mối tình đầu và cũng là mối tình duy nhất của nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Cả 2 quen nhau 4 năm, yêu nhau 3 năm rồi mới tiến tới hôn nhân. Cuộc sống của Mai Thu Huyền khiến nhiều người ghen tị vì cô quá hạnh phúc và vẹn tròn với hai con trai gái xinh xắn.
Cuoc song voi chong dai gia cua Mai Thu Huyen bay gio ra sao?-Hinh-3
Gia đình hạnh phúc của Mai Thu Huyền. 
Nói về chồng, Mai Thu Huyền chia sẻ: "Nếu như trước đây chỉ có ông xã là doanh nhân, Huyền là một nhân viên hành chính, không bị áp lực nhiều về công việc thì nhiều khi không có sự thông cảm và chia sẻ, cứ thắc mắc tại sao chồng mình lại bận như vậy.
Chỉ khi thực sự trở thành một doanh nhân với khối lượng công việc lớn Huyền mới có sự cảm thông sâu sắc với anh. Những lúc Huyền gặp khó khăn trong công việc thì người chia sẻ là ông xã bởi vì anh ấy rất hiểu và luôn luôn động viên Huyền, giúp Huyền cảm thấy mạnh mẽ hơn. Huyền thực sự rất cảm ơn ông xã của mình
Chắc chắn việc cả hai cùng quá bận rộn như vậy cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới gia đình nhưng Huyền và ông xã luôn cố gắng sắp xếp thời gian cho các con".
Không phải lúc nào cuộc sống của Mai Thu Huyền cũng êm đềm. Lúc mới cưới, cô cũng vướng phải thị phi như "ham giàu nên lấy chồng xấu". Sự thật, Mai Thu Huyền từng chia sẻ, chồng cô không phải là người gốc Sài Gòn. Anh không giàu có giống như nhiều người đồn thổi. Tất cả đều do sự cố gắng của hai vợ chồng cô. Họ yêu nhau 3 năm mới cưới nên Mai Thu Huyền hiểu rõ tính cách của chồng mình. Cô tiết lộ, Mai Thu Huyền tiết lộ chồng là người đàn ông ít nói nhưng hành động thì lại tuyệt vời.
Kể về một kỉ niệm trong quá trình yêu nhau, Mai Thu Huyền tiết lộ về màn cầu hôn của ông xã: “Hồi mới nhận lời yêu anh, khi hai đứa ngồi trong xe đi chơi, anh nói: "Anh muốn cưới em". Nhưng có lẽ do ngại ngùng nên anh nói lí nhí. Tôi nghe không rõ, lại cứ tưởng là: "Anh buồn cười em". Tôi thắc mắc: "Anh buồn cười em chuyện gì cơ?". Anh ấy ngượng ngùng nhắc lại. Việc này lặp đi lặp lại 3 lần. Mãi sau này, tôi mới hiểu được điều anh muốn thổ lộ”.
Được biết, sau 14 năm kết hôn, cuộc sống của cô Trúc giờ đã hoàn toàn thay đổi. Cô sống trong ngôi biệt thự hoành tráng tại quận 7 có giá trị lớn. Chồng có một sự nghiệp vững vàng và bản thân Mai Thu Huyền cũng là một nữ doanh thành đạt.
Dù cưới nhau đã lâu nhưng vợ chồng Mai Thu Huyền vẫn dành tình cảm lãng mạn cho nhau. Vợ thì đặt tên chồng trên danh bạ điện thoại là "Chồng yêu", còn anh gọi cô là "Về ngay”, nghĩa là vợ gọi là chỉ có đi về thôi.
Theo Lê Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)