Cuộc sống ngoài đời của diễn viên Linh Huệ

Google News

Không chỉ về nhan sắc mà nhiều người còn ngưỡng mộ diễn viên Linh Huệ khi khéo léo cân bằng giữa nghiệp diễn và vun vén gia đình hạnh phúc của mình.

Nối tiếp "Hoa hồng trên ngực trái", bộ phim "Cô gái nhà người ta" đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Trong phim, nhiều người tinh ý nhận ra nữ diễn viên đóng vai mẹ Khoa (Linh Huệ) là một gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh đất Bắc.
Diễn viên Linh Huệ có vai diễn để đời là Hậu "sida" trong "Gió qua miền tối sáng". Gần đây, Linh Huệ quay trở lại điện ảnh với vai vợ ông Bí thư Tỉnh (NSND Trọng Trinh) trong "Sinh tử" và gần nhất là mẹ Khoa trong "Cô gái nhà người ta". Với gương mặt phúc hậu, dịu dàng Linh Huệ đã nhập vai rất tốt vào những nhân vật có tính cách tương đồng.
Cuoc song ngoai doi cua dien vien Linh Hue
 Linh Huệ vào vai bà Hòa - mẹ Khoa trong "Cô gái nhà người ta".
Cuoc song ngoai doi cua dien vien Linh Hue-Hinh-2
 
Cuoc song ngoai doi cua dien vien Linh Hue-Hinh-3
Trong phim bà Hòa là người mẹ thương và luôn ủng hộ quyết định của con trai. 
Cuoc song ngoai doi cua dien vien Linh Hue-Hinh-4
 Vai Hậu "sida" trong "Gió qua miền tối sáng" giúp Linh Huệ ghi ấn tượng với nhiều khán giả.
Cũng giống như NSND Bùi Bài Bình, Linh Huệ không sinh ra ở gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 1989, chị thi và trúng tuyển vào Đoàn Kịch nói Hà Tây. Đây là bước đệm để Linh Huệ theo đuổi niềm đam mê diễn xuất sau này. Giờ đây, cô đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội.
Hiện tại, diễn viên Linh Huệ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con. Ông xã cô làm kinh doanh và hết lòng ủng hộ công việc của vợ. Dù công việc ở nhà hát và đi diễn khá bận rộn nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng thu xếp thời gian cho gia đình.
Cuoc song ngoai doi cua dien vien Linh Hue-Hinh-5
Cuộc sống bình yên, hạnh phúc của diễn viên Linh Huệ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nữ diễn viên giấu kín tổ ấm nhỏ của mình, hạn chế chia sẻ lên trang cá nhân. 
Cuoc song ngoai doi cua dien vien Linh Hue-Hinh-6
 
Cuoc song ngoai doi cua dien vien Linh Hue-Hinh-7
Linh Huệ được nhiều người đánh giá trẻ trung hơn tuổi thực 47 rất nhiều. 
Cuoc song ngoai doi cua dien vien Linh Hue-Hinh-8
Ngoài thời gian dành cho gia đình, nữ diễn viên cũng tích cực giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp. 
Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)