Cuộc sống khó khăn của vợ chồng Trần Hạo Dân

Google News

Vừa kết hôn, Tưởng Lệ Sa phải khóc xin lỗi thay chồng. 9 năm sau scandal, gia đình lại vướng lùm xùm bán hàng nhái kiếm tiền.

Cuoc song kho khan cua vo chong Tran Hao Dan

Trần Hạo Dân từng là nghệ sĩ nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu tại Hong Kong những năm 1990. Anh nổi tiếng với vai Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ (1996), Tôn Ngộ Không trong Tây du ký II 1998, Na Tra trong Đát Kỷ Trụ Vương (2001), Tế Điên trong Tân Tế Công (2011)...

Cuoc song kho khan cua vo chong Tran Hao Dan-Hinh-2

Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 4 mặt con. Nam diễn viên và bà xã thường xuyên chia sẻ hình ảnh về tổ ấm hạnh phúc trên trang cá nhân. Không ít khán giả ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của cặp vợ chồng. Tuy nhiên, nhìn lại hôn nhân 9 năm của Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa, cả hai đã phải trải qua nhiều sóng gió.

Cuoc song kho khan cua vo chong Tran Hao Dan-Hinh-3

Tháng 11/2011, 'Đoàn Dự" Trần Hạo Dân vướng scandal sàm sỡ, cưỡng hôn bạn diễn Trần Gia Hằng khi vừa kết hôn không lâu. Hành động thiếu kiểm soát trong lúc say của tài tử với nữ diễn viên 19 tuổi khiến anh bị công chúng chỉ trích thậm tệ. Dưới sức ép dư luận, ngôi sao Thiên long bát bộ phải mở cuộc họp báo công khai xin lỗi Trần Gia Hằng.

Cuoc song kho khan cua vo chong Tran Hao Dan-Hinh-4

Cuoc song kho khan cua vo chong Tran Hao Dan-Hinh-5

Tại đó, Trần Hạo Dân khóc lóc thảm thiết. Tưởng Lệ Sa lúc này sắp sinh cũng phải tham gia họp báo, xin lỗi cùng chồng. Trước ống kính truyền thông, cô bày tỏ mong muốn khán giả tha thứ cho lỗi lầm khi quá chén của chồng trong nước mắt.

Cuoc song kho khan cua vo chong Tran Hao Dan-Hinh-6

Sau khi sinh con gái út vào tháng 3/2016, gia đình Trần Hạo Dân lại trở thành tâm điểm chỉ trích vì đông con. Trong khi nam diễn viên nhận gạch đá vì coi thường sinh mạng vợ, Tưởng Lệ Sa lại bị chế giễu là "cái máy đẻ" của Trần Hạo Dân. Thời điểm đó, không chỉ sự nghiệp của nam diễn viên bị ảnh hưởng, gia đình anh cũng phải chịu áp lực lớn.

Cuoc song kho khan cua vo chong Tran Hao Dan-Hinh-7

Trần Hạo Dân thừa nhận luôn phải suy nghĩ về chuyện kiếm tiền để nuôi gia đình. Tháng 7/2020, trả lời phỏng vấn Sohu, nam diễn viên cho biết dịch bệnh ảnh hưởng lớn đến công việc. Thu nhập bấp bênh trong vòng nửa năm dẫn đến xáo trộn trong cuộc sống của hai vợ chồng. Đối mặt với khó khăn kinh tế, nam diễn viên và vợ phải dọn ra khỏi căn hộ cao cấp với chi phí thuê khoảng 20.000 USD mỗi tháng để tiết kiệm tiền.

Cuoc song kho khan cua vo chong Tran Hao Dan-Hinh-8

Để đảm bảo cuộc sống, Tưởng Lệ Sa lên mạng bán hàng online kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, bà xã nam diễn viên lại trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội vì bị nghi bán hàng nhái. Vị khách mua hàng đã hoàn trả sản phẩm cho Tưởng Lệ Sa sau nhiều bằng chứng không chính hãng.

Theo Thanh Huyền/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)