Cuộc sống hiện tại của NSƯT Chí Trung giữa tin đồn sức khỏe nguy kịch

Google News

NSƯT Chí Trung khiến dư luận cực kỳ quan tâm khi bị mạng xã hội đồn sức khỏe nguy kịch, phải nhập viện. Hiện tại cuộc sống của anh giờ ra sao?

Nghệ sĩ Chí Trung là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả, nên mọi thông tin về cuộc sống của anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
NSƯT Chí Trung mới đây bị mạng xã hội đồn thổi sức khỏe đang trong tình trạng khá nguy kịch, khiến cho nhiều người vô cùng lo lắng. Trên trang cá nhân cũng như fanpage chính thức của mình, NSƯT Chí Trung đã lên tiếng phủ nhận thông tin mình đang trong tình trạng nguy kịch, kèm theo đó anh còn chia sẻ hình ảnh vui tươi, với gương mặt hồng hào khỏe mạnh.
Cuoc song hien tai cua NSUT Chi Trung giua tin don suc khoe nguy kich
NS ƯT Chí Trung khẳng định thông tin về sức khỏe là thất thiệt. Anh livestream trên trang cá nhân chứng thực cho khán giả. 
Trước khi xảy ra tin đồn thất thiệt, NSƯT Chí Trung từng nổi tiếng với vai Táo Giao thông nhiều năm trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Trong một phỏng vấn, Chí Trung cho rằng sở trường của anh là hài trí tuệ, thể loại chuyển tải thông điệp, triết lý sâu xa tới khán giả.
Ngoài ra, NSƯT Chí Trung còn là một diễn viên điện ảnh. Anh thường đóng vai trong các bộ phim hài như Tết này ai đến xông nhà. Anh còn có những vai trong các bộ phim truyền hình như Thái sư Trần Thủ Độ. Sau nhiều năm công tác ở Nhà hát Tuổi trẻ, từng là Trưởng đoàn kịch 2 của Nhà hát, hiện Chí Trung là Giám đốc Nhà hát.
Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 1997. Năm 2013, tại Liên hoan các vở diễn của Lưu Quang Vũ, anh được trao "Giải thưởng dành cho đạo diễn" cho vở kịch Mùa hạ cuối cùng.
Về đời tư sau khi chia tay nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung hiện tại đang hẹn hò bạn gái doanh nhân kém tuổi. Nam nghệ sĩ gạo cội thường xuyên xuất hiện bên cạnh bạn gái mới. Cả hai tỏ ra khá hạnh phúc khi song hành cùng nhau trong các sự kiện. NSƯT chưa bao giờ công khai với truyền thông về điều này nhưng ai chơi với cả hai đều biết rất rõ. Thậm chí, cả hai từng cùng nhau đi du lịch Dubai, Nhật Bản…
Ngoài tận hưởng cuộc sống đôi lứa, NSƯT Chí Trung còn chịu khó tập luyện, ăn uống khoa học để trẻ, khỏe và đẹp. Anh chia sẻ với GiadinhNet: "Giờ thì hàng ngày tôi đều dành thời gian tập thể dục để body đẹp hơn. Trưa và chiều về ăn cơm với Lan (bạn gái NSƯT Chí Trung). Tôi cũng không còn thích nhậu nữa mà ăn theo chế độ của bạn gái vạch ra để tốt cho sức khỏe".
Cuoc song hien tai cua NSUT Chi Trung giua tin don suc khoe nguy kich-Hinh-2
NSƯT Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái doanh nhân kém tuổi. 
Dù đang hạnh phúc trong một mối quan hệ tốt đẹp nhưng NSƯT Chí Trung tiết lộ, cả 2 ai ở nhà nấy. Anh cũng muốn có thời gian cho riêng mình. Khi nói về tương lai, NS ƯT Chí Trung gây sốt với khán giả khi tuyên bố: "Tương lai của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải gắn bó với người nào đó".
Theo Đỗ Quyên/Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)