Cuộc sống hiện tại của Dương Mỹ Linh sau khi chia tay Bằng Kiều

Google News

Một đoạn trò chuyện giữa Dương Mỹ Linh với bạn bè trên mạng xã hội khiến nhiều người nghi ngờ người đẹp đã có tình mới.

Mới đây, Dương Mỹ Linh đăng tải hai bức hình khoe lưng trần gợi cảm trên trang cá nhân. Tình cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Anh... Em chỉ có tâm thân mỏng manh này thôi. Anh hãy lấy đi!". Tuy nhiên, sau đó cô đã chỉnh sửa status thành: "Tôi ... tấm thân gầy mong manh dễ vỡ!".
Giải thích về lí do đổi lại status, người đẹp Dương Mỹ Linh cho biết: "Vừa có người nhắn tin. Eo ơi đổi ngay". Sau đó, khi có một người bạn trêu chọc "Quay ra nhìn tui cái coi", Dương Mỹ Linh liền đáp: "Ối tôi ngại lắm. Không được đâu. Anh la tôi nữa".
Cuoc song hien tai cua Duong My Linh sau khi chia tay Bang Kieu
 
Chi tiết về một người bí ẩn yêu cầu Dương Mỹ Linh đổi caption và la rầy cô khiến nhiều người nghi ngờ người đẹp này đã có tình mới sau thời gian dài chia tay Bằng Kiều.
Dương Mỹ Linh và nam ca sĩ Bằng Kiều từng có mối tình 3 năm mặn nồng. Chuyện tình của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh bắt đầu sau khi Bằng Kiều chia tay Trizzie một thời gian. Ngỡ rằng chuyện tình của cả hai sẽ có hồi kết đẹp thì giữa tháng 7/2017, thông tin chuyện chia tay của cặp đôi được truyền thông đồng loạt đăng tải.
Sau đó một thời gian, cả hai lần lượt lên tiếng xác nhận chuyện chia tay. Trước thắc mắc về lí do tan vỡ của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh, chia sẻ cùng Dân trí, Mỹ Linh cho biết: "Câu chuyện này tôi muốn giữ lại và mong sẽ qua".
Hậu chia tay, nếu như Bằng Kiều dồn toàn bộ tâm trí vào việc chăm lo cho các con, tập trung vào đam mê nghệ thuật, những chuyến đi diễn giữa Mỹ và Việt Nam thì Dương Mỹ Linh dồn sức lực cho công việc mới ngoài nghệ thuật.
Dương Mỹ Linh là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Cô cũng đoạt giải Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất cuộc thi. Bên cạnh công việc người mẫu, trước đây, Dương Mỹ Linh từng tham gia đóng một số phim như: Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu và mới đây nhất cô tái xuất trong bộ phim truyền hình Mỹ nhân Sài Thành.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)