Con gái Thanh Lam viết tâm thư tiễn biệt NSND Trung Kiên

Google News

Thiện Thanh có dòng chia sẻ đầy xúc động dành cho ông nội - NSND Trung Kiên. Sinh thời, cố nghệ sĩ chăm lo rất nhiều cho các cháu.

NSND Trung Kiên qua đời vào sáng ngày 27/1, hưởng thọ 82 tuổi. Là cháu nội, Thiện Thanh viết tâm thư tiễn ông. Con gái Thanh Lam viết: “Ông ơi. Con cảm ơn ông vì yêu thương con nhiều đến thế.
Hẳn ông đã yêu thương con rất nhiều, mới có thể kiên cường cố gắng đợi con xong hết mọi việc ông mới đi. Ông cũng đã yên lòng vì con để ra đi rồi ông nhỉ.
Con và mọi người đã cùng nhau hoàn thành nguyện vọng của ông, cùng tạo nên một kỉ niệm thật đẹp, chỉ tiếc nhất là ông, người háo hức nhất, mong chờ nhất, lại không ở bên con và gia đình ngay lúc đấy, chỉ nghĩ đến thôi là con đau quặn lòng lại.
Con đã kịp báo cáo lại với ông, chắc ông cũng nghe thấy được nên cũng yên tâm rồi đúng không ạ. Con thật hãnh diện vì được làm cháu nội của ông, được nghe ông ru ngủ, được ở bên ông, và được ông yêu thương nhiều đến như vậy.
Con sẽ phải thật cố gắng để giữ gìn hạnh phúc mà ông đã vun đắp cho con, để ở 1 nơi nào đó, ông sẽ thật yên tâm và cảm thấy hạnh phúc. Đã đến lúc ông được nghỉ ngơi, không phải đau đớn, không phải mệt mỏi nữa rồi. Con chào ông, yêu thương ông thật nhiều”.
Con gai Thanh Lam viet tam thu tien biet NSND Trung Kien
Thiện Thanh bên ông nội khi còn nhỏ. 
Con gai Thanh Lam viet tam thu tien biet NSND Trung Kien-Hinh-2
Con gái Thanh Lam hát chung với ông nội năm 2014. 
Thanh Lam - con dâu cũ của nghệ sĩ Trung Kiên cũng bày tỏ sự tiếc thương. “Vĩnh biệt ông! Người cha người thầy kính yêu. Cái tên của 2 cháu Thiện Thanh và Đăng Quang ông đã tin yêu dành tặng cho 2 cháu. Các cháu sẽ khôn lớn trưởng thành để ông ra đi với nụ cười trong tim. Kính yêu và vô cùng thương nhớ”, Thanh Lam viết.
Theo Nông nghiệp Việt Nam, sau khi người vợ đầu mất, con trai ly hôn, NSND Trung Kiên đã lặng lẽ giúp đỡ Quốc Trung chăm sóc 2 con nhỏ. Ông hiểu rằng, cảnh “gà trống nuôi con” đã khó, làm một ông bố nuôi hai đứa con càng khó khăn gấp bội.
Theo VOV, lễ viếng nghệ sĩ Trung Kiên sẽ diễn ra từ 9h00-10h30 thứ Bảy ngày 30/1 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng. Lễ truy điệu vào 10h30 cùng ngày. Nghệ sĩ Trung Kiên được hỏa táng tại Đài hoá thân hoàn vũ.
Sau đó, cố nghệ sĩ sẽ an táng tại công viên Nghĩa Trang - Lạc Hồng viên vào hồi 13h00, Chủ nhật ngày 31/1. Phía gia đình NSND Trung Kiên cho biết sẽ không nhận vòng hoa và tiền phúng viếng.

Xem video "NSND Trung Kiên hát Tình ca". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)