Chồng cũ Lệ Quyên bị bạn bè bóc mẽ là hoa đã có chủ

Google News

Chuyện tình cảm của chồng cũ Lệ Quyên cũng đang được dư luận quan tâm không kém với vợ cũ.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cùng hội bạn thân khi đi dự đám cưới. Anh viết chú thích: "Trai ế có ai vào hốt không nà".

Tuy nhiên, ngay sau đó Đức Huy đã bị bạn bè bóc mẽ rằng anh không phải là "trai ế" như lời mô tả ở trên. Một người bạn của chồng cũ Lệ Quyên bình luận: "Ai cũng ế trừ bác", ngầm ám chỉ Đức Huy đang trong một mối quan hệ tình cảm chứ không độc thân. Chồng cũ Lệ Quyên cũng không phủ nhận điều này mà chỉ để lại đoạn gif thể hiện sự tán thành với bình luận của người bạn.

Chong cu Le Quyen bi ban be boc me la hoa da co chu

Chong cu Le Quyen bi ban be boc me la hoa da co chu-Hinh-2

Chong cu Le Quyen bi ban be boc me la hoa da co chu-Hinh-3

Sau khi tuyên bố ly hôn vào tháng 9/2020, Lệ Quyên và Đức Huy đều vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ. Nếu như Lệ Quyên nhiều lần bị bắt gặp đi cùng đàn em kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu thì Đức Huy cũng công khai đăng ảnh thân mật bên người đẹp kém 27 tuổi Cẩm Đan.

Dù không chính thức xác nhận chuyện hẹn hò nhưng doanh nhân Đức Huy thường xuyên sánh đôi tại những cuộc tụ tập hội bạn của anh, đi dự đám cưới cùng nhau. Chồng cũ Lệ Quyên còn từng đến cổ vũ cho Cẩm Đan tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 và chạm mặt vợ cũ tại đó.

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)