Chờ đợi gì ở thế hệ Táo kế cận trong Táo quân 2021?

Google News

Táo quân 2021 có sự góp mặt của những diễn viên hài trẻ. Liệu thế hệ Táo kệ cận này có tỏa sáng trong chương trình năm nay?
 
 

Ê-kíp Táo quân 2021 đang gấp rút tập luyện để ghi hình cho chương trình sẽ được phát sóng vào đêm giao thừa. Năm nay, không ít diễn viên trẻ được ê-kíp tin tưởng. Hiện tại, Việt Bắc, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn và Mạnh Hưng xác nhận đóng Táo quân 2021.
Trong dàn diễn viên trẻ, Mạnh Hưng lần đầu góp mặt trong chương trình. Nhắc đến Mạnh Hưng, khán giả truyền hình không nhớ tên nhưng lại nhớ mặt bởi anh đóng nhiều bộ phim đình đám. Vai diễn ấn tượng nhất cho đến thời điểm này của Mạnh Hưng là Hải “bóng” trong “Hướng dương ngược nắng” đang lên sóng.
Nhờ diễn xuất tự nhiên, kết hợp ăn ý với Vân Dung, Mạnh Hưng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Không ít người xem cho rằng dù nhân vật của Mạnh Hưng thuộc tuyến phụ nhưng cũng có đóng góp không nhỏ cho sự thành công của “Hướng dương ngược nắng”.
Cho doi gi o the he Tao ke can trong Tao quan 2021?
 Mạnh Hưng đóng "Hướng dương ngược nắng". Ảnh: Zing
Về sự tương tác của Mạnh Hưng với dàn nghệ sĩ gạo cội của Táo quân 2021, anh có kinh nghiệm diễn chung với “Táo Y tế” Vân Dung. Do cùng công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội, Mạnh Hưng có lẽ từng đứng chung sân khấu với “Bắc Đẩu” Công Lý. Với hiệu ứng Hải “bóng” và có tương tác với một số Táo, Mạnh Hưng được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng.
Cho doi gi o the he Tao ke can trong Tao quan 2021?-Hinh-2
 Việt Bắc, Đỗ Duy Nam, Trung “ruồi”, Dũng Hớn và Mạnh Hưng đóng Táo quân 2021.
Nếu như Mạnh Hưng lần đầu đóng Táo quân, Việt Bắc từng góp mặt trong chương trình. Năm 2014, anh đóng vai doanh nghiệp hộ tống Táo Kinh tế lên chầu Ngọc Hoàng. Năm 2018, Việt Bắc đóng một vai trong đội BOT ở thiên đình và nổi tiếng với câu: "Một nghìn một miếng cu đơ. Hai nghìn hai miếng cu đơ một nghìn".
Việt Bắc không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả. Năm 2013, anh nổi lên khi đóng vai Xuân Tóc Đỏ trong bộ phim truyền hình “Trò đời”. Năm 2020, Việt Bắc được chú ý nhờ vai Cân trong “Cô gái nhà người ta”. Có kinh nghiệm đóng Táo quân cùng hiệu ứng vai Cân, Việt Bắc sẽ không làm khán giả chương trình năm nay thất vọng.
Cho doi gi o the he Tao ke can trong Tao quan 2021?-Hinh-3
 Việt Bắc trong tạo hình Cân. Ảnh: Người đưa tin
Thuộc thế hệ Táo kế cận, Dũng Hớn 7 lần góp mặt trong chương trình, tính cả vai quần chúng. Hồi năm 2016, Dũng Hớn đóng vai “con ông cháu cha” và phải “hứng” một cú “song phi” của Bắc Đẩu khi bị phát hiện ra “con ông cháu cha rởm”. Năm 2017, 2018 anh được giao vai Thiên Lôi. Với ngoại hình to béo, ngố ngố, Dũng Hớn mang đến màu sắc thú vị cho vai diễn này.
Trước khi đóng Táo quân, Dũng Hớn được đào tạo diễn xuất. Nam diễn viên tốt nghiệp Đại học Sân khấu và Điện ảnh, đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Dũng Hớn từng đóng phim “Chung cư 22+”, “Màu của tình yêu”... và tham gia các vở diễn: “Ai là thủ phạm”, “Công lý không gục ngã”...
Cho doi gi o the he Tao ke can trong Tao quan 2021?-Hinh-4
 Dũng Hớn gắn liền với vai Thiên Lôi. Ảnh: Lao động
Đỗ Duy Nam cũng không ít lần góp mặt trong Táo quân. Theo Dân Việt, năm 2011, anh đóng vai quần chúng, cầm đầu xe lướt một vòng trên sân khấu trong phần báo cáo của Táo Giao thông. Sau đó, Đỗ Duy Nam tiếp tục sắm vai quần chúng - một phu kiệu cho Táo kinh tế Quang Thắng.
Đỗ Duy Nam thực sự được diễn khi đóng vai “cô Đẩu thử việc" trong Táo quân 2017. Năm 2019, anh được chú ý hơn khi cùng Trung Ruồi đóng vai phó Thiên Lôi. Sự kết hợp ăn ý giữa Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi trở thành điểm sáng của chương trình năm 2019.
Cho doi gi o the he Tao ke can trong Tao quan 2021?-Hinh-5
 Đỗ Duy Nam - Trung Ruồi (phải) trong Táo quân 2019. Ảnh: Zing
Về phần Trung Ruồi, anh lần đầu tham gia Táo quân vào năm 2017 với vai phụ - con cháu quan chức. Năm 2018, Trung Ruồi tiếp tục xuất hiện trong chương trình. Đến năm 2019, anh kết hợp với Đỗ Duy Nam. Năm nay, cả hai được dự đoán sẽ tiếp tục đóng cặp, hứa hẹn tung hứng ăn ý với dàn nghệ sĩ gạo cội.
Sự góp mặt của những diễn viên trẻ như: Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn, Việt Bắc, Mạnh Hưng hiện tại được kỳ vọng sẽ giúp Táo quân 2021 có thêm màu sắc.

Xem trailer "Táo quân vi hành 2020". Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)