Chị gái nhắn lời xúc động đến Nhã Phương trước đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang đang cận kề. Trước ngày Nhã Phương về nhà chồng, Bích Trâm nhắn gửi lời xúc động đến cô em gái của mình đồng thời chia sẻ hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Nhã Phương đọ sắc cùng Phương Oanh”. Nguồn Youtube/VTC:
Mới đây, trên trang cá nhân, Bích Trâm - chị gái của Nhã Phương đăng tải khoảnh khắc em gái ở hậu trường chụp ảnh cưới kèm lời tâm sự: “Hạnh phúc nhất khi có đủ 2 thứ: nụ cười và người bên cạnh tạo nên nụ cười ấy.
Nhìn em cười là chị đã thấy hạnh phúc. Em sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình và những ai yêu mến em”. Chia sẻ của Bích Trâm khiến dân mạng chú ý khi đám cưới Nhã Phương - Trường Giang đang rất cận kề.
Chi gai nhan loi xuc dong den Nha Phuong truoc dam cuoi
 Nhã Phương cười tươi ở hậu trường chụp ảnh cưới. Ảnh: FBNV
Chi gai nhan loi xuc dong den Nha Phuong truoc dam cuoi-Hinh-2
Nhã Phương bên chị gái Bích Trâm. Ảnh: FBNV
Trước đó, bộ ảnh cưới của cặp đôi diễn viên phim “49 ngày” được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ trên trang cá nhân khiến fans xuýt xoa. Nhã Phương diện 3 mẫu váy cưới đẹp ngọt ngào bên Trường Giang lịch lãm.
Chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang vốn được gia đình hai bên ủng hộ. Bích Trâm từng chia sẻ trên Zing cô ủng hộ Trường Giang cầu hôn Nhã Phương và mừng cho hạnh phúc của em gái.
Theo Tri thức trẻ, chị gái và bố của Trường Giang cũng ủng hộ Trường Giang hẹn hò Nhã Phương. Đặc biệt, chị gái của Trường Giang còn khen Nhã Phương hiền lành và có duyên ăn nói.
Cuối tháng 8 vừa qua, Nhã Phương và Trường Giang bí mật tổ chức lễ đính hôn ở Đà Nẵng. Theo các nguồn tin, đám cưới của cặp đôi này cũng sẽ diễn ra kín đáo.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)