CEO tố "thần y", Trang Trần: "Lý Mạc Sầu điên tình sinh hận"

Google News

Có nhiều kinh nghiệm lên đồn công an, Trang Trần khẳng định không thể có chuyện hành hung tại những nơi như thế này.

Trong livestream chiều 17/10, nữ đại gia Bình Dương gây sốc dư luận khi hé lộ vụ hành hung mới xảy ra.

Theo đó, trong ngày hôm trước, nữ đại gia có buổi làm việc với một "thần y" - người bị bà tố hành vi lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản suốt thời gian qua - tại trụ sở Công an TP.HCM.

Nữ đại gia bày tỏ căm phẫn khi "thần y rởm" và 4 luật sư đi cùng ông này có hành vi sỉ vả, hành hung mình ngay tại cơ quan luật pháp. Chứng kiến sự việc, công an lập tức phải can thiệp xử lý.

Trong livestream, nữ đại gia nói sẽ gửi đơn yêu cầu Công an TP.HCM trích xuất camera và gửi đơn đến Bộ Công an, các cấp lãnh đạo để làm sáng tỏ vụ này, đồng thời tuyên bố sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về lời nói của mình.

CEO to


Đại gia Bình Dương tố "thần y rởm" và 4 luật sư đi cùng hành hung mình ngay tại trụ sở Công an TP.HCM.

Liên quan sự việc trên, theo ghi nhận của Zing, Công an TP.HCM khẳng định không có chuyện đại gia bị nhóm người của "thần y" hành hung trong trụ sở.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, luật sư bị nữ đại gia chỉ đích danh hành hung, cũng khẳng định hoàn toàn không xảy ra sự việc như bà này livestream.

Khi sự việc còn nguyên sức nóng, Trang Trần mới đây lên tiếng bàn luận.

Là người có nhiều "kinh nghiệm" lên đồn công an vì những vụ việc khác nhau, cựu người mẫu Trang Trần khẳng định không thể có chuyện hành hung tại những nơi như thế này.

Phán nữ đại gia là "Lý Mạc Sầu điên tình sinh hận", Trang Trần nói: "Làm gì có chuyện bị hành hung. Bà ý đi đâu cũng có vệ sĩ mà, ai hành hung được. 5 người hành hung 1 người phụ nữ, làm gì có chuyện đó. Mọi người đừng nghe xuyên tạc vớ vẩn.

Luật sư nào người ta đánh. Đừng có nói linh tinh mà mang tội. Mọi người đừng nghe nó nói sai. Em lên công an ít nhất 4 - 5 vụ, mỗi lần lên 3 - 4 lần, nên em khẳng định không có chuyện hành hung".

CEO to

"Đã lên công an thì rất nghiêm túc, ở trong cơ quan chức năng họ đều có camera, nên bảo ở trong cơ quan công an mà đánh nhau là không có. Chỉ cần đánh 1 cái, người ta lập tức lập hồ sơ hành hung liền, đừng để bị dắt mũi thông tin.

Những người làm luật sư người ta thông minh lắm, người ta cẩn trọng từng lời nói cơ, ai người ta đánh", nữ người mẫu nói thêm. 

Theo Vq/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)