Cao Thái Sơn hứa livestream bóc phốt sau khi dọa kiện Nathan Lee

Google News

Cao Thái Sơn - Nathan Lee liên tục có động thái giữa ồn ào. Mới nhất, Cao Thái Sơn dọa khởi kiện và bóc phốt Nathan Lee.
 

Cuộc khẩu chiến Cao Thái Sơn - Nathan Lee chưa có dấu hiệu dừng lại. Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn cho biết, anh sẽ livestream để bóc phốt Nathan Lee. “Bóc phốt thì bóc cho bằng sạch”, Cao Thái Sơn tuyên bố.
Trước đó, Cao Thái Sơn dọa khởi kiện Nathan Lee: "Tôi đã chuẩn bị xong hồ sơ để đối mặt với những kiện cáo với những ai bôi nhọ lên danh dự của tôi. Tôi cũng cảnh cáo luôn người tên B.N và Nathan Lee. Tôi sẽ làm việc tới cùng với luật sư riêng của tôi”.
Cao Thái Sơn còn khẳng định anh tự mình tạo nên số tài sản nhà đất hiện tại, đồng thời bóc phốt tài sản của Nathan Lee. "Theo nguồn tin chính xác thì tài sản triệu đô của anh ấy khoe trên báo là tài sản của bố dượng anh ấy.
Nếu anh ấy chứng minh được độ giàu có của anh ấy làm ra và đứng tên trên các tài sản hoặc căn biệt thự tại Mỹ thì tôi xin chấp nhận xin lỗi anh ấy. Mời các bạn xác minh giùm.
Còn tất cả tài sản tôi làm ra là đứng trên tên tôi, từ nhà đất, chứng khoán... nên tôi muốn anh thể hiện độ giàu có của anh thật sự cho công chúng biết. Chúng ta là đàn ông, cư xử cho đúng chuẩn men thôi", Cao Thái Sơn cho hay.
Cao Thai Son hua livestream boc phot sau khi doa kien Nathan Lee
Cao Thái Sơn - Nathan Lee đấu khẩu dữ dội trên mạng xã hội. 
Bị Cao Thái Sơn dọa khởi kiện, livestream bóc phốt, Nathan Lee nhanh chóng đáp trả: “Em kiện đi, kiện anh đi mời em. Nhưng em nên nhớ em kiện anh thì sẽ có rất nhiều người kiện lại em”.
Trước đó, Nathan Lee cũng có động thái tương tự với Cao Thái Sơn khi dọa đánh đến khui quá khứ. Không phải dạng vừa, Cao Thái Sơn thách thức lại: "Gương mặt này sẽ đứng im và không bao giờ tấn công ai. Nếu đủ bản lĩnh, cứ đấm thử".
Ồn ào giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee bắt nguồn từ việc Cao Thái Sơn bênh vực Ngọc Trinh - chân dài bị Nathan Lee liên tục đá xéo sau vụ mất trộm tài sản hơn 10 tỷ.

Xem video "Ngọc Trinh trình báo mất trộm tài sản hơn 10 tỷ". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)