Cái kết bất ngờ cho những mỹ nhân Hoa ngữ "cọc đi tìm trâu"

Google News

Tạ Na, Chương Tử Di... đều là những mỹ nhân chủ động trong chuyện tình cảm và có được cuộc sống hạnh phúc.
 

Vương Xán - Đỗ Thuần
Cai ket bat ngo cho nhung my nhan Hoa ngu
 
Gần đây, Đỗ Thuần và bà xã Vương Xán cùng tham gia chương trình Mother and Mother. Khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Vương Xán bất ngờ tiết lộ cô chính là người chủ động theo đuổi Đỗ Thuần.
Thực tế trong showbiz Hoa ngữ có không ít cặp đôi mà mỹ nhân chủ động và tiến tới hôn nhân tốt đẹp.
Hoắc Tư Yến - Đỗ Giang
Cai ket bat ngo cho nhung my nhan Hoa ngu
 
Hoắc Tư Yến là người tự tin và chủ động trong mọi việc, ngay cả trên phương diện tình cảm. Cô từng bày tỏ tình cảm với Chung Tử Đơn nhưng bị từ chối, đến khi chuyển sang yêu thầm Lý Thần thì chuyện yêu đương vẫn không thành.
Phải đến khi cô gặp Đỗ Giang, tài tử kém cô 5 tuổi, cả hai mới chính thức nên duyên và là một trong những cặp đôi hot nhất Cbiz hiện nay.
Tạ Na - Trương Kiệt
Dù là MC đình đám của Trung Quốc, thế nhưng Tạ Na lại là người chủ động theo đuổi Trương Kiệt, dù khi mới yêu Trương Kiệt vẫn chỉ là ca sĩ kém tiếng.
Thậm chí, Tạ Na cũng không ngần ngại khi bị mang tiếng là kẻ thứ ba xen vào mối tình Trương Kiệt và gạn gái cũ Hà Linh.
Bao Văn Tịnh - Bao Bối Nhĩ
Tài tử "xấu trai" Bao Bối Nhĩ có bà xã xinh như mộng là Bao Văn Tịnh. Ai cũng ngỡ rằng anh đã tốn không ít tâm huyết để theo đuổi bà xã, thế nhưng sự thật Bao Văn Tịnh mới là người chủ động.
Được biết cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm khi còn học chung trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Khi được nàng theo đuổi, Bao Bối Nhĩ từng từ chối, nhưng sau cùng vẫn động lòng vì sự chân thành của cô. Cả hai kết hôn vào năm 2016 sau 8 năm hẹn hò.
Chương Tử Di - Uông Phong
Uông Phong từng trải qua 2 cuộc hôn nhân trước khi kết hôn với Chương Tử Di. Ban đầu Uông Phong không dám chủ động theo đuổi mỹ nhân họ Chương.
Tuy nhiên, chính Chương Tử Di là người đã "bật đèn xanh" cho đằng trai. Hiện tại cặp đôi đã kết hôn và có một cô con gái nhỏ.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)