Ca sĩ Thanh Thảo hé lộ điều bí mật ít biết về chồng đại gia

Google News

Theo lời chia sẻ của ca sĩ Thanh Thảo, chồng cô là 1 người giàu tình cảm, rất biết quan tâm chăm sóc cho vợ con.

Mới đây, trong chuyến trở về Việt Nam ăn Tết thì Thanh Thảo cũng đã có dịp chia sẻ về người chồng của mình. Cô chia sẻ: "Anh ấy giàu nhất là giàu tình cảm và sự chăm sóc chu đáo dành cho tôi và con. "
Dù bận rộn việc kinh doanh nhưng chồng ca sĩ Thanh Thảo không bao giờ bỏ bê gia đình, vợ con. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết: "Anh Tom giỏi về kinh doanh. Một mình anh phải điều hành nhiều công ty ở Việt Nam và Mỹ. Anh là một người rất chịu khó. Tôi thương nhất sự chịu khó và kiên nhẫn của anh. Ví dụ điều thể hiện rõ nhất là chạy marathon. Anh chạy hai mươi mấy cây số trong vòng một tiếng đồng hồ và luôn luôn cán đích. Ở nhà anh có đặt một chiếc bàn để nhiều huy chương mà anh đạt được. Một người kiên nhẫn mới chạy được hết đoạn đường đó nhưng anh Tom chưa bao giờ bỏ cuộc đua marathon nào cả. Trong kinh doanh, anh cũng làm đến cùng và làm cho bằng được.
Ca si Thanh Thao he lo dieu bi mat it biet ve chong dai gia
 Ca sĩ Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng đại gia và cô công chúa nhỏ.
Buổi sáng anh ở Mỹ, buổi tối lại bên này và ngược lại. Hầu như anh không ngủ. Nhiều khi tôi thấy thương và muốn anh bớt làm việc một chút. Tôi thấy anh không bao giờ đi chơi. Ngoài đi du lịch với vợ con, anh không tụ tập và cũng không đi chơi. Chiều khoảng 5 hay 6 giờ anh về đến nhà. Anh sẽ có gửi tin nhắn cho tôi. Anh là người coi trọng gia đình nên làm tôi cảm thấy rất yên tâm."
Thanh Thảo cũng cho biết thêm: "Cuộc sống tôi khác và thay đổi nhiều. Cuộc sống ở Mỹ là sáng thức dậy đưa con đi học, rửa chén, dọn dẹp. Chiều đón con về, đưa con đi học thêm, đi tập thể dục. Tối đến hai vợ chồng cùng nhau đi ăn tối. 21h đã lên giường ngủ. Đôi lúc anh đi làm về trễ, anh sẽ nhắn anh đi làm về trễ, tôi sẽ chờ anh về ăn. Ngày nào cũng lặp đi lặp lại. Đi hát bên Mỹ không cần đầu tư, cứ mặc đồ đẹp, lên sân khấu hát thật hay. Cái đầu nhẹ hều. Ở bên Mỹ, không ai cạnh tranh ai, cũng không ai giành vị trí trước sau trên poster. Show hải ngoại, ca sĩ không giành nhau từng cái tên, từng cái hình, không có sức chiến đấu."
Ca si Thanh Thao he lo dieu bi mat it biet ve chong dai gia-Hinh-2
 Chồng Việt Kiều của ca sĩ Thanh Thảo luôn yêu chiều, chăm sóc chu đáo cho vợ.
Có thể nói, sau khi trải qua đường tình duyên lận đận, nữ ca sĩ Thanh Thảo giờ đây đã tìm được bến đỗ bình yên. Thanh Thảo công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân Tom Han khi anh hộ tống cô về nước tham gia gameshow vào tháng 2/2017.
Được biết, thời điểm công khai chuyện tình cảm, Thanh Thảo và nửa kia đã hẹn hò được hơn một năm. Theo đó, Tom Han tình cờ gặp Thanh Thảo và không biết cô là ca sĩ. Ông xã của Thanh Thảo vốn sống từ nhỏ ở Mỹ và cả gia đình người Hoa không nói tiếng Việt nên anh không theo dõi tin tức của làng giải trí Việt.
Chồng Việt kiều Mỹ của Thanh Thảo hết mực chiều chuộng cô đặc biệt khi cô mang bầu. Mỗi sáng trước khi đi làm, Tom Han đều vào bếp chuẩn bị thức ăn cho Thanh Thảo. Anh còn đưa vợ đi khám thai định kỳ. Đối với Thanh Thảo, Tom Han là người chồng, người bố tuyệt vời.
Ca si Thanh Thao he lo dieu bi mat it biet ve chong dai gia-Hinh-3
Thanh Thảo giờ đây đã tìm được bến đỗ bình yên sau khi trải qua nhiều mối tình đổ vỡ. 

Theo My My (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)