Ca sĩ Phương Vy chính thức “vỡ mộng hôn nhân” với chồng Tây

Google News

Sau 4 năm kết hôn thì Phương Vy cho rằng đừng tưởng lấy chồng Tây là sướng, 2 vợ chồng cô cũng thường xuyên cãi vã như bao cặp đôi khác.

Mới đây, tại show Bốn mùa yêu thương, khi được MC Nguyên Khang nhắc đến chuyện nhiều chị em phụ nữ cho rằng lấy chồng nước ngoài thì cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc và sung sướng hơn, Phương Vy thẳng thắn đáp trả: “Không thể nói đàn ông ngoại quốc chiều vợ, cho vợ tất cả những gì mà vợ thiếu, đã có rất nhiều chị em vỡ mộng khi qua nước ngoài lấy chồng và gặp phải những anh chàng bạo lực”.
Cô cho rằng cuộc sống hôn nhân trong gia đình Việt hay gia đình có hai yếu tố Đông – Tây đều khó có thể tránh khỏi xung đột và tranh cãi. Vì vậy chúng ta đừng quá mơ mộng về cuộc sống hôn nhân màu hồng với chồng ngoại quốc.
Nữ ca sĩ tâm sự: “Một năm đầu Phương Vy và chồng thường xuyên xảy ra các cuộc cãi vã, nhưng những cuộc tranh cãi đó với mong muốn là tìm ra điểm chung để hai người cùng nhìn nhận và sửa đổi. Đến thời điểm hiện tại thì mọi chuyện khá êm xuôi”.
Ca si Phuong Vy chinh thuc “vo mong hon nhan” voi chong Tay
Phương Vy và Sean Trace được mệnh danh là cặp đôi cổ tích của showbiz Việt.
Chia sẻ chuyện riêng tư, cô đầy tự hào tiết lộ hóm hỉnh về gia đình mình: “Vợ chồng Vy ở chung với ba mẹ, mỗi lần vợ chồng cãi nhau, ba mẹ đều xuất hiện, tưởng con gái bị ăn hiếp, ai ngờ toàn con gái ăn hiếp chàng rể không à”.
Cô nói: “Bất đồng nhiều lắm, văn hóa, ngôn ngữ… Cách sống của phương Tây họ khác mình. Đặc biệt là về văn hóa, bởi văn hóa phương Tây thoải mái lắm, họ rất tự lập và không thích sống phụ thuộc, may mắn thay là ba mẹ của tôi cũng khá hiện đại, không phân biệt nên anh chồng tôi cũng dễ hòa nhập hơn”.
Bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol, Phương Vy là một trong số ít những ca sĩ có cá tính âm nhạc riêng biệt và hoạt động nghệ thuật hết sức nghiêm túc. Nói không với scandal, có thể nói, Phương Vy chưa bao giờ làm công chúng thất vọng khi không phải vướng vào bất cứ tin đồn nào gây ảnh hưởng xấu đến cá nhân.
Không chỉ được biết đến bởi tài năng âm nhạc, nữ ca sĩ còn được khán giả ngưỡng mộ bởi cô có một gia đình vô cùng hạnh phúc với người chồng Tây – Sean Trace. Phương Vy và Sean Trace được ví như cặp đôi cổ tích của showbiz Việt.
Năm 2014, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao phát triển thì Phương Vy Idol bất ngờ tuyên bố lên xe hoa cùng chồng Tây. Trước đó, cô rất hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư của mình mà chỉ tập trung cho sự nghiệp âm nhạc. Mãi khi thông tin kết hôn được công bố, Phương Vy Idol mới chia sẻ đôi chút thông tin về chồng. Được biết, Sean Trace từng học ngành Y, sau đó còn học thêm nghiệp vụ nghệ thuật ở Hollywood. Chính vì vậy người đàn ông này không chỉ có kiên thức sâu rộng về ngành Y mà còn có am hiểu về nghệ thuật.
Không chọn một người chồng đại gia, Phương Vy chọn lối sống bình giản bên người chồng yêu cô hết mực. Tháng 3/2014, hôn lễ của cặp đôi được tổ chức trên bãi biển ở một resort tại Mũi Né. Trong ngày trọng đại, cô dâu mặc váy cưới dáng đuôi cá gợi cảm. Chú rể – Sean Trace – đơn giản trong bộ vest trắng. Họ cùng hát và nhảy múa trên nền nhạc Flamenco.
Và rồi, gia đình hạnh phúc của Phương Vy luôn là chủ đề được báo giới và người hâm mộ “săn đón”. Vượt qua mọi trở ngại về văn hóa và ngôn ngữ, Phương Vy và bạn trai Sean Trace nhanh chóng trở về chung một nhà và những hạnh phúc của cả hai luôn khiến cho người ta phải trầm trồ xen lẫn ganh tỵ. Sau khi kết hôn, khán giả vẫn luôn thấy một người đàn ông theo sát và hỗ trợ vợ mình trong mọi hoạt động, kể cả việc cùng vợ chia sẻ công việc chăm con.
Theo Khánh Hòa / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)