Ca sĩ Phương Thanh đòi ba mặt một lời với Siu Black

Google News

(Kiến Thức) - Phương Thanh yêu cầu Siu Black phải gặp trực tiếp cô, chủ nợ và những người mà Siu Black đã nói về cô để làm rõ về vụ lùm xùm.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh bày tỏ ý định nhất quyết phải gặp Siu Black để ba mặt một lời chuyện lùm xùm tiền nong, sau những phát ngôn của Siu Black trên báo chí.
Cụ thể, giọng ca Tây Nguyên phủ nhận chuyện “tố” Phương Thanh ăn chặn tiền mạnh thường quân đã giúp đỡ cô. Ngoài ra, Siu Black còn cho hay cô đã gọi điện cho Phương Thanh để làm rõ sự việc nhưng Phương Thanh không chịu bắt máy.
Ca si Phuong Thanh doi ba mat mot loi voi Siu Black
Siu Black và Phương Thanh.
Trước những thông tin Siu Black đưa ra, Phương Thanh cho hay, Siu Black không gọi điện cho cô. Ngoài ra, nữ ca sĩ nhất quyết đòi gặp giọng ca Tây Nguyên để đối chất.
Trên trang cá nhân, Phương Thanh viết: “Chị Siu Black có gọi đâu mà nói Phương Thanh không bắt máy. Đừng bịa chuyện nữa. Phương Thanh sẽ không đôi co trên báo, không trả lời phỏng vấn. Chị Siu Black phải gặp Phương Thanh, chủ nợ và những người mà chị Siu Black đã nói về Chanh thì sự việc mới đúng”.
Ca si Phuong Thanh doi ba mat mot loi voi Siu Black-Hinh-2
 Chia sẻ của Phương Thanh.
Trước đó, Phương Thanh cũng đã từng yêu cầu như vậy với ca sĩ Siu Black khi giọng ca Tây Nguyên phủ nhận không đặt điều nói xấu Phương Thanh trong một bài phỏng vấn khác.
Phương Thanh viết:
“Tới nước này thì chị Siu Black phải ra gặp mặt trực tiếp Chanh một lần nữa thôi. Không đôi co nữa. Gặp những người Siu Black đã từng nói về Chanh ra sao thì sự việc mới rõ ràng được. Đối diện trực tiếp trả lời để còn phải chịu trách nhiệm. Chứ không lên báo trả lời tôi không nói Phương Thanh như vậy rồi mọi việc lại cho qua như bao lần trước. Chanh sẽ đợi chị Siu đấy, không phỏng vấn qua mặt báo nữa. Về tiền bạc, danh dự thì nên rõ ràng sẽ hay hơn”.
Ca si Phuong Thanh doi ba mat mot loi voi Siu Black-Hinh-3
Chia sẻ của Phương Thanh.  
Gần đây, vụ lùm xùm giữa Phương Thanh và Siu Black thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, trên trang cá nhân, Phương Thanh đã viết bức tâm thư dài liên quan đến vụ nợ nần 2 năm trước của giọng ca Tây Nguyên.
Nữ ca sĩ cho biết cô đã rất nhiệt tình giúp đỡ Siu Black trong cơn hoạn nạn. Tuy nhiên, lòng tốt của Phương Thanh không những không được đền đáp mà cô còn bị tổn thương. Giọng ca "Trống vắng" rất buồn trước thông tin cho rằng cô ăn chặn tiền các mạnh thường quân giúp đỡ Siu Black.
Phương Thanh chia sẻ lần này cô không thể giữ im lặng được nữa vì uy tín và lòng tự trọng của mình bị tổn hại. Theo đó, cô mong Siu Black đừng "lấy oán báo ơn".
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)