Ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ trở lại trải lòng về cuộc sống hôn nhân

Google News

Biến mất nhiều năm trong showbiz, “bà mẹ 3 con” Mỹ Lệ bất ngờ trở lại với khán giả khi trở thành khách mời đặc biệt trong "Chuyện của sao".

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Mỹ Lệ kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Đức, từ đó nàng "Mỹ nhân ngư" ít xuất hiện trên thị trường âm nhạc, thỉnh thoảng biểu diễn ở một vài chương trình, sự kiện lớn. Từ năm 2013 cho đến nay, Mỹ Lệ gần như mất hút khỏi làng giải trí, chuyên tâm dành thời gian cho gia đình nhỏ. Mỹ Lệ chia sẻ: "Tôi hơi bị cuồng con! Bằng chứng là từ khi có nhóc tỳ ra đời thì cũng giảm bớt hoạt động âm nhạc của mình. Mê đến độ đến tuổi này còn săn con nữa mà".
Ca si My Le bat ngo tro lai trai long ve cuoc song hon nhan
 
Bởi sau 14 năm kết hôn, ngoài hai công chúa nhỏ là Misa (sinh năm 2005), Misu (sinh năm 2006), đầu năm 2019 Mỹ Lệ bất ngờ công khai đã sinh con thứ ba là một cậu bé kháu khỉnh, hiếu động. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Tôi bất ngờ về bản thân, đến tuổi này còn kiên nhẫn đút cơm cho con ăn, thay bỉm, thay tã. Nuôi một đứa trẻ không hề đơn giản nhưng tôi không nhờ giúp việc, tự chăm con hoàn toàn, dành mọi thời gian cho con".
Không còn xuất hiện nhiều trên các sân khấu ca nhạc nhưng Mỹ Lệ lại khiến khán giả bất ngờ vào dịp đầu năm khi khoe cuộc sống giàu có, yên bình cùng chồng con trong căn biệt thư triệu đô tại Đức. Mỹ Lệ và các con còn thường xuyên được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Nhìn vào cơ ngơi hiện tại của vợ chồng Mỹ Lệ, khán giả ít nhìều nhận thấy được cuộc sống nhung lụa của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng. Đặc biệt, Mỹ Lệ rất thích khoe ảnh các con trên trang cá nhân với người hâm mộ. Mỹ Lệ hào hứng bật mí việc đến ông xã cũng phải "bó tay" với việc "cuồng con" của mình, nữ ca sĩ cho biết: "Ông xã còn nói giờ có con quên luôn chồng".
Ca si My Le bat ngo tro lai trai long ve cuoc song hon nhan-Hinh-2
 
Thừa nhận mất lửa nghề và không còn mặn nồng với ánh đèn sân khấu như trước, Mỹ Lệ hiện tại khá hài lòng với cuộc sống làm vợ, làm mẹ và phát triển công việc kinh doanh thời trang riêng của mình. Lý giải về việc biến mất suốt một thời gian dài trong nghệ thuật, Mỹ Lệ cho biết: "Khi mà một nghệ sĩ lên sân khấu, ngoài mục đích là thể hiện tài năng, đam mê thì một điều nữa là vì sinh tồn - kiếm tiền. Lửa nghề mất đi là vì động lực đó mất đi". Tuy nhiên, Mỹ Lệ cũng khẳng định âm nhạc đã ăn sâu vào máu của cô, niềm đam mê vẫn còn chứ không hẳn là mất đi chỉ là chờ cơ hội để bùng cháy trở lại.
Mỹ Lệ sinh ra tại Quảng Bình, là con gái của nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Mỹ Lệ từ bé đã được học đàn, hát và sớm phát triển tài năng. Năm 15 tuổi, Mỹ Lệ đã tham gia ca hát chuyên nghiệp và cô giành được nhiều giải thưởng uy tín.
Mỹ Lệ được nhiều người biết đến và yêu thích với những hits như: Và cơn mưa tới, Cho nhau một nụ cười, Kẻ rong chơi cuối thế kỷ, Vầng trăng đêm trôi.., Mỹ Lệ được khán giả trẻ thời điểm những năm đầu 2000 yêu mến.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)