Ca sĩ Akira Phan nằm viện, nói lời “Tạm biệt” khiến fan lo lắng

Google News

Sau khi để lộ ảnh phát tướng, Akira Phan khiến fan vô cùng lo lắng không hiểu nam ca sĩ đang muốn làm gì khi đăng ảnh đang nằm viện và tuyên bố "Tạm biệt!".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ "Mùa đông không lạnh" đăng tải hình ảnh đang mặc đồ bệnh nhân, nhìn ra xa xăm đầy tâm sự. Đáng chú ý hơn nam ca sĩ còn chia sẻ: " Tạm biệt! Mọi người, hãy chờ ngày trở lại của Akira nhé" khiến người hâm mộ vô cùng tò mò, liệu anh chàng sẽ làm gì tiếp theo. Dưới bình luận, nhiều người cho rằng Akira Phan đang mắc bệnh vào chúc anh mau khỏi, số khác lại cho rằng anh chàng đang phẫu thuật thẩm mỹ trùng tu nhan sắc để trở lại Showbiz sau thời gian vắng bóng.
Ca si Akira Phan nam vien, noi loi “Tam biet” khien fan lo lang
Akira Phan nằm viện, nhìn xa xăm và nói lời tạm biệt khiến nhiều hoang mang. 
Vài năm trở lại đây cái tên Akira Phan không còn xuất hiện trên thị trường nhạc Việt. Nhưng khoảng thời gian gần đây, một số khán giả truyền tay nhau những bức ảnh được cho là của Akira Phan khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Trong ảnh, Akira Phan diện trang phục khá xuề xòa, đầu trọc và thân hình tăng cân thấy rõ. Trước sự thay đổi này của nam ca sĩ, không ít khán giả tỏ ra xót xa và tiếc nuối hình ảnh thư sinh, thon gọn trước đây của anh.
Nam ca sĩ chia sẻ, khi nhận được những lời hỏi han về ngoại hình bỗng dưng "mập mạp, béo tốt", anh đã rất tự ti. Theo đó, nguyên nhân dẫn đến sự tăng cân đột biến ở Akira Phan là do sau khi mổ đầu gối, anh phải truyền nước biển nhiều nên tăng cân rất nhanh.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)