"Búp bê" Thanh Thảo hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi 41

Google News

Theo một nguồn tin thân cận, Thanh Thảo vừa hạ sinh “công chúa” đầu lòng Talia tại Mỹ. Tên của bé do chính ông xã nữ ca sĩ đặt là Talia – tên tiếng Việt là Tuệ Lâm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thanh Thảo song ca cùng Hồng Ngọc". Nguồn Youtube:
Vào cuối tháng 5, Thanh Thảo khiến mọi người bất ngờ khi thông báo mang bầu bé gái được 8 tháng ở tuổi 41. Vì ngại ồn ào đời tư nên cô không muốn chia sẻ tin mừng quá sớm. Nữ ca sĩ đắn đo mãi mới quyết định chia sẻ thông tin này tới bạn bè và người hâm mộ.
Lần đầu làm mẹ ở tuổi 41, Thanh Thảo rất vui và hạnh phúc vì luôn có ông xã Tom Han ở bên cạnh chăm sóc. Nữ ca sĩ từng tiết lộ sẽ sinh em bé vào tháng 7.
Mới đây, theo một tin thân cận, Thanh Thảo đã hạ sinh con gái đầu lòng Talia tại Mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa chia sẻ bất cứ hình ảnh nào của con gái mới sinh.
 Hình ảnh Thanh Thảo mang bầu ở tháng thứ 8.
Trước đó, vào tháng 6, Thanh Thảo và ông xã Tom Han đã tổ chức tiệc tổ chức tiệc Baby shower để mừng con đầu lòng sắp chào đời tại nhà với sự góp mặt của hơn 100 khách là gia đình và bạn bè đồng nghiệp. Tên của bé do chính ông xã nữ ca sĩ đặt là Talia – tên tiếng Việt là Tuệ Lâm.
Bạn bè và người hâm mộ vui mừng vì cô có được hạnh phúc trọn vẹn. Họ chúc mừng cô đã hạ sinh mẹ tròn con vuông.
 Thanh Thảo và ông xã Tom Han trong một chuyến du lịch tại Pháp.
Thanh Thảo và gia đình đã chuyển đến Mỹ sinh sống nhiều năm. Năm 2017, cô công khai tình cảm với doanh nhân Việt kiều Tom Han. Trước khi mang bầu, Thanh Thảo có một người con nuôi là bé trai tên Jacky, cháu ruột nữ ca sĩ.
Thanh Thảo và ông xã đã đăng ký kết hôn ở Mỹ vào cuối năm 2017 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ cho rằng, đối với mình không quan trọng hình thức mà quan trọng là cả hai có sống với nhau hạnh phúc lâu dài hay không.
Theo Vân Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)