Bùi Anh Tuấn công khai kết đôi cùng Tú Vi

Google News

(Kiến Thức) - Bùi Anh Tuấn và Tú Vi là hai ngôi sao đầu tiên tiết lộ sẽ ghép đôi trong Cặp đôi hoàn hảo. Chương trình sẽ ra mắt vào ngày 26/10.

Thông tin này được BTC chương trình hé lộ sáng 9/10. Trên trang fanpage của mình, Hoàng tử Vpop - Bùi Anh Tuấn cũng đăng tải một status với nội dung: “Cả nhà ơi, nếu Tuấn “kết đôi” với diễn viên Tú Vi trong Cặp đôi hoàn hảo năm nay thì sao nhỉ?” 
Chia sẻ của Bùi Anh Tuấn đã nhận được những bình luận sôi nổi của các fan hâm mộ. Có rất nhiều ý kiến “ủng hộ” nhiệt tình cho cặp đôi trai xinh, gái đẹp Tuấn - Vi.
 Bùi Anh Tuấn sẽ kết đôi cùng Tú Vi trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo.
Nói về sự kết đôi này, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Tuấn nghĩ cũng là một cái duyên giữa Tuấn và Vi, biết đâu sẽ mang lại những điều bất ngờ thú vị mà mọi người không đoán trước được".
Còn diễn viên Tú Vi cũng cho biết, cô rất vui khi nhận được thông tin được ghép cặp với Bùi Anh Tuấn: "Trước giờ hai đứa biết nhau trong nghề nhưng chưa lần nào gặp mặt hay nói chuyện. Bản thân Tuấn là một ca sĩ đã có dấu ấn nhất định trong lòng khán giả còn Vi thì lại là một diễn viên cho nên không tránh khỏi những bỡ ngỡ. 
Những ngày qua thì Vi và Tuấn cũng đã cố gắng tập luyện cho ăn khớp với nhau nhằm chuẩn bị tâm lý tốt nhất khi chương trình sắp sửa lên sóng. Thật sự với Vi, ngoài diễn công việc diễn xuất thì ca hát cũng là niềm đam mê rất lớn. Vi tham gia sân chơi Cặp đôi hoàn hảo cũng với mong muốn được có cơ hội đến gần hơn với đam mê ấy”.
 Tú Vi được biết đến qua bộ phim "Quả tim máu" của đạo diễn Victor Vũ.
Sau hai mùa tổ chức chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ trở lại lần thứ 3 với format hoàn toàn mới.
Mùa giải năm nay sẽ có 8 cặp đôi tranh tài. Ngoài sự xuất hiện của các ca sĩ chuyên nghiệp, cuộc thi còn hấp dẫn bởi sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng khác trong các lĩnh vực như: diễn viên, người mẫu, MC, nhà thiết kế thời trang… họ sẽ đóng vai trò là những bạn diễn của các ca sĩ để cùng thi thố với các cặp đôi khác. 
Hiện tại ngoài cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi, 7 cặp đôi còn lại vẫn đang là những bí mật thú vị và sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21h, ngày 26/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi The X-Factor kết thúc.
Diệu Nga

Bình luận(7)

Minh Hiền

Huynh Tuấn Hà

Cái tay Bùi Anh Tuấn từ khi nổi lên từ chương trình the voice không có mấy chuyện tốt lành toàn là chuyện tùm lum không.

Minh Hiền

Ngọc Anh

AnhTuấn nhà mình không còn lời gì để nói nữa ,đẹp trai nè ,dễ thương nè ,nhiều lắm .anh ơi mau xuất hiện nhanh nhé !nhớ anh lắm

Minh Hiền

Lan Trinh

Lùm xùm tình cảm của giới trẻ chẳng thấy mấy bạn đó quan tâm đến chuyện yêu hay không?

Minh Hiền

Tường Vy

Hai người đẹp đôi lắm. Chúc anh chị mãi hạnh phúc ạ.

Minh Hiền

Trần Minh Quân

Chắc đây chỉ là chiêu trò mới của Bùi Anh Tuấn thôi. Kết đôi như vậy chắc là muốn làm tăng sự nổi của mình thôi.

Minh Hiền

Công văn

Mình rất thích BAT, TV cố lên nhé. Mình ủng hộ hết mình. Luôn là một cặp đẹp đôi trong tất cả chương trình và đẹp mắt các Fan ha.

Minh Hiền

Công văn

Mình vẫn còn chưa quên vụ lùm xùm của BÙI ANH TUẤN với cô người yêu cũ, với người đàn ông này nên tránh xa.