BTC thông tin chính thức điểm thi tốt nghiệp của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Google News

BTC xác nhận điểm kỳ thi của Trần Tiểu Vy không được như ý muốn và BTC biết kết quả này từ ngay sau khi điểm thi được thông báo cho thí sinh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đọ tài sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018". Nguồn Youtube/ Sen Vàng Tivi:
Sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (16/9), trong dư luận lan truyền một số chuyện mà Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi thấy cần phải cung cấp thêm thông tin để bạn đọc rõ như sau:
1. Nguỵ tạo bảng điểm thí sinh hoa hậu Việt Nam 2018
Hiện ở bên ngoài có một số người chuyền nhau một bảng điểm của thí sinh vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, trong đó top 3 thí sinh được điểm cao nhất không trùng với 3 thí sinh đoạt các danh hiệu hoa hậu, á hậu của cuộc thi.
BTC thong tin chinh thuc diem thi tot nghiep cua Hoa hau Tran Tieu Vy
 BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định đây là một bảng điểm nguỵ tạo.
BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định đó là một bảng điểm nguỵ tạo, bởi mẫu bảng điểm của cuộc thi hoàn toàn khác với bảng trên, và BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 không dùng tiếng nước ngoài trong các tài liệu, văn bản, biểu mẫu chính thức của mình, trong khi trong bảng điểm nguỵ tạo đó có đến 14 cột dùng tiếng nước ngoài ở dạng đầy đủ hoặc viết tắt. Rõ ràng là những người làm bảng điểm nguỵ tạo này cũng không biết bảng điểm của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được thiết kế như thế nào.
2. Học lực của Hoa hậu Trần Tiểu Vy
Có một số ảnh chụp phiếu điểm thi tốt nghiệp phổ thông trung học của Trần Tiểu Vy với kết quả khá thấp. BTC xác nhận, điểm kỳ thi nói trên của Trần Tiểu Vy không được như ý muốn và BTC biết kết quả này từ ngay sau khi điểm thi được thông báo cho thí sinh.
Tuy nhiên, BTC và Ban Giám khảo (BGK) cuộc thi vẫn đánh giá tích cực về quá trình học tập và học lực của Trần Tiểu Vy vì những lý do sau đây:
- Điểm thi dù thấp nhưng vẫn đủ để Trần Tiểu Vy tốt nghiệp trung học phổ thông và đỗ vào đại học. Điểm thi đó cơ bản tiệm cận điểm thi trung bình của kỳ thi do đề thi năm nay được đánh giá là khá khó.
- Điểm tổng kết trung bình năm học lớp 12 của Trần Tiểu Vy tại trường THPT Vạn Hạnh thuộc loại cao: 8,2.
- Trước đó, khi BTC cử người thẩm tra về các thí sinh vòng chung kết, thày Phan Lê Đại Cát – giáo viên chủ nhiệm lớp 12A4 mà Trần Tiểu Vy học năm học 2017-2018, viết và ký nhận xét về Vy rất tích cực, riêng về mục học tập như sau: “Sức học khá, hay phát biểu, đặc biệt Anh văn học tốt; tiếp thu bài nhanh”.
Trong suốt quá trình cuộc thi, BTC và BGK thấy Trần Tiểu Vy là thí sinh có vẻ đẹp ngoại hình nổi trội và có những bước tiến bộ rất nhanh về mọi mặt. BGK đã rất đồng thuận trong đánh giá và cả 7 giám khảo đều bỏ phiếu chọn cô làm Hoa hậu Việt Nam 2018.
Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)