Bố dượng Quỳnh “búp bê” khiến fan hoang mang vì sao mà giàu?

Google News

(Kiến Thức) - Theo trailer “Quỳnh búp bê” tập 26, bố dượng của Quỳnh giở trò đồi bại với Đào. Không chỉ bị ghét, người đàn ông này còn khiến khán giả hoang mang vì sao có thể giàu lên nhanh chóng.
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Quỳnh búp bê” tập 26. Nguồn Youtube/Mẹ ơi bố đâu rồi:
Trong bộ phim “Quỳnh búp bê” đang lên sóng, cuộc đời của Quỳnh bắt đầu trượt dài khi bị chính bố dượng cưỡng bức đến mức sinh con. Trong những tập gần đây, gã bố dượng của Quỳnh xuất hiện trở lại. Không hiểu vì sao người đàn ông này lại cố tìm lại Quỳnh.
Trong “Quỳnh búp bê” tập 24, gã bố dượng của Quỳnh còn lộ sở thích bệnh hoạn khi ngắm ảnh Quỳnh rồi mới ngủ với một cô gái làng chơi. Trong “Quỳnh búp bê” tập 26, người đàn ông này lại giở trò đồi bại với Đào nhưng Quỳnh và Thịnh đã có mặt kịp thời để giải cứu Đào.
Trở lại tìm con riêng của vợ, bố dượng của Quỳnh cũng gây bất ngờ với vẻ ngoài bóng bẩy hơn. Người đàn ông này không còn là một người nông dân quê mùa mà lại là một doanh nhân giàu có. Chi tiết này khiến nhiều khán giả thắc mắc vì sao bố dượng của Quỳnh giàu lên nhanh chóng.
Bo duong Quynh “bup be” khien fan hoang mang vi sao ma giau?
Hình ảnh quê mùa của bố dượng Quỳnh.  
Bo duong Quynh “bup be” khien fan hoang mang vi sao ma giau?-Hinh-2
 Bố dượng của Quỳnh xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm. 
Ở một diễn biến khác, Nghĩa bị đàn em của My sói đánh bầm dập vì muốn giúp Quỳnh tìm bằng chứng chống lại My sói. Khi có mặt Quỳnh, My tuyên bố sẽ xử lý từng người một. Lâu nay, My có nhiều hận thù với Quỳnh búp bê nên liên tục tìm cách trả thù Quỳnh.
Tập 26 “Quỳnh búp bê” sẽ lên sóng vào 21h40 hôm nay (13/11) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)