Bích Phương bật mí bí quyết sở hữu đôi chân cực phẩm

Google News

Dù đã bước qua tuổi 32, song Bích Phương vẫn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, nhất là đôi chân cực phẩm.

Bích Phương đã là một cái tên không còn xa lạ với khán giả. Cô nàng có một lượng fan vô cùng đông đảo. Những hình ảnh trên trang cá nhân của người đẹp Bùa yêu luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhan sắc của Bích Phương ngày càng thăng hạng sau khi giảm cân thành công. Nổi bật hơn hết là đôi chân thon gọn, nuột nà của Bích Phương. 

Dù là những "bộ cánh" body nóng bỏng hay những chiếc quần ống rộng cá tính, Bích Phương đều khéo léo “khoe nhẹ" đôi chân thon dài chẳng kém nàng mẫu nào. 

Bich Phuong bat mi bi quyet so huu doi chan cuc pham

"Lóa mắt" với đôi chân dài thon gọn của nữ ca sĩ Hạ Long.

Có bộ môn như gym, yoga được Bích Phương ưu tiên hàng đầu, thời gian rảnh người đẹp sẽ chăm chỉ chạy thể dục. Tận dụng mọi thời điểm để có thể “được đi bộ”, thay vì đi thang máy chị em cũng có thể thay bằng thang bộ. Chỉ cần duy trì 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ có được một đôi chân thon gọn và giúp ổn định hệ tim mạch.

Bich Phuong bat mi bi quyet so huu doi chan cuc pham-Hinh-2

Hạn chế thức khuya và ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ. 

Bich Phuong bat mi bi quyet so huu doi chan cuc pham-Hinh-3

Đôi chân của Bích Phương như một thương hiệu của Vbiz.

Bich Phuong bat mi bi quyet so huu doi chan cuc pham-Hinh-4

Vì thường xuyên phải mang giày cao gót lên sân khấu, đầu ngón chân hoạt động nhiều. Cô nàng sẽ thư giãn bằng cách nhón chân để đốt cháy mỡ thừa.

Bich Phuong bat mi bi quyet so huu doi chan cuc pham-Hinh-5

Gác chân lên tường cũng giúp bạn đốt cháy mỡ thừa giúp chân thon như Bích Phương.

Bích Phương từng chia sẻ, cô hay nằm. Trong những lúc như vậy, Bích Phương sẽ gác chân lên cao, có thể là vuông góc với tường. Việc làm này có tác dụng giảm béo và thon gọn bắp chân cực hiệu quả. 

Bich Phuong bat mi bi quyet so huu doi chan cuc pham-Hinh-6

Người đẹp 1989 thăng hạng nhan sắc sau khi giảm cân.

Hãy massage nhẹ nhàng cho đôi chân của bạn sau một ngày dài làm việc vất vả. Ngâm chân trong khoảng 15-20 phút với nước ấm cùng một chút tinh dầu hay thảo mộc sẽ giúp khí huyết lưu thông, quá trình thon gọn đùi sẽ dễ dàng hơn.

Tư thế ngồi cũng ảnh hưởng không ít đến hình dáng của đôi chân. Các thế ngồi vắt chân chữ ngũ hay khoanh chân nên hạn chế. Các chị em nên ngồi thẳng lưng, đầu gối vuông góc và để chân dưới sàn. Với các cô nàng văn phòng, phải ngồi một chỗ lâu, có thể tham khảo một số bài tập tại chỗ. Nên đi lại nhẹ nhàng từ 5-10 phút để kích thích sự hoạt động của đôi chân.

Bích Phương chia sẻ, cô nàng áp dụng chế độ ăn tập trung chủ yếu vào rau xanh. Tinh bột trắng, dầu mỡ và đồ ăn vặt sẽ được cô nàng hạn chế. Trái cây tươi, sữa chua hay yến mạch không những giúp cho đôi chân thon gọn mà còn hỗ trợ giảm cân, đẹp da. Sau bữa tối, Bích Phương sẽ không nạp thêm lượng thức ăn vào người, vì đây là thời điểm tích tụ mỡ thừa nhanh nhất.  

Dù khá bận rộn, song giọng ca Hạ Long vẫn luôn thu xếp công việc để đi ngủ trước 23h. Hạn chế thức khuya để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến da mặt.

Bich Phuong bat mi bi quyet so huu doi chan cuc pham-Hinh-7

Bích Phương được khen ngợi với đôi chân đẹp nhất nhì Vbiz.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)