Bị ung thư họng giai đoạn 3, nghệ sĩ Giang Còi giờ thế nào?

Google News

Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư họng giai đoạn 3. Nhiều khán giả lo lắng cuộc sống và sức khỏe của anh hiện tại ra sao.
 

Thông tin nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư họng giai đoạn 3 đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Chia sẻ trên Vietnamnet, nam diễn viên hài cho biết, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị truyền hóa chất, 60 triệu/lần, tháng 4 lần, đợt 1 kéo dài 2 tháng.
Tuy nhiên, nghệ sĩ Giang Còi quyết định không điều trị hóa chất. “Các bác sĩ rất khó khăn khi báo tình trạng bệnh cho tôi nhưng tôi cảm thấy thật đơn giản.
Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma", anh nói.
Sau khi tiết lộ kết quả xét nghiệm sinh thiết, Giang Còi đăng tải hình ảnh những ngày ở bệnh viện. Kèm theo đó, anh tiết lộ vì sao luôn tươi cười. “Mình không hồn nhiên yêu đời như mọi người tưởng đâu. Chỉ vì ai đến thăm cũng toe toét.
Từ vị giáo sư đến cô tạp vụ, từ lũ bạn học cũ đến đồng nghiệp ai cũng toe toét cả chẳng lẽ mình mếu sao”. Dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ: Chiều Xuân, Minh Hằng, Vượng Râu... gửi lời động viên Giang Còi.
Bi ung thu hong giai doan 3, nghe si Giang Coi gio the nao?
 Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư họng giai đoạn 3.
Trước đó, trong thời gian về nhà chờ kết quả sinh thiết, Giang Còi chăm cây cối trong vườn nhà. "Bệnh viện cho nằm chờ sinh thiết. Ta về vườn mải miết trồng cây. Ngẩn ngơ con én gọi bầy. Bâng khuâng hoa cỏ ngậm đầy hương xuân", anh viết trên trang cá nhân.
Ngay cả khi biết kết quả, Giang Còi vẫn giữ tinh thần lạc quan. Anh đăng tải hình ảnh sửa chữa đồ kèm lời rao: "Ai sửa chữa ấm phích nước, nồi cơm điện lấy ngay nào”.
Khi bạn bè, đồng nghiệp, hậu bối đến nhà thăm, Giang Còi vui vẻ:"Chẳng bao giờ có thể ngăn được tiếng cười của những người yêu đời. Ríu ran ồ ạt tới, ầm ĩ xốn xang đi, tiếng cười đùa còn vọng khắp khu vườn. Cám ơn các bạn".
Bi ung thu hong giai doan 3, nghe si Giang Coi gio the nao?-Hinh-2
 Những hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Giang Còi. 
Trong những ngày ở bệnh viện, Giang Còi được con gái tên Ngọc Anh chăm sóc. Ngọc Anh chia sẻ trên Người đưa tin: “Hiện tại, sức khỏe của ba tôi vẫn bình thường. Ba vẫn đi lại, tự làm mọi việc cũng như uống thuốc. Tinh thần của ba tôi lạc quan. Tuy nhiên, ba tôi bị mất tiếng, có khả năng là không lấy lại được giọng.
Các bác sĩ khuyên ba tôi giữ tinh thần lạc quan, nếu u teo đi, ba tôi có thể nói rõ hơn một chút. Biết tin ba bị ốm nên nhiều cô chú nghệ sĩ đến thăm. Nhiều lúc, ba không kịp ngủ vì cứ nằm xuống là có người đến thăm. Khi ba tôi về nhà, bạn bè, hàng xóm cũng đến thăm hỏi, động viên".
Hiện tại, nghệ sĩ Giang Còi sống ở căn nhà vườn ngoại ô Hà Nội.

Xem video "Giang Còi bên các con". Nguồn FB Giang Còi

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)