Bị nghi có bạn trai mới, vợ cũ Việt Anh chính thức lên tiếng

Google News

Vợ cũ Việt Anh - Hương Trần xua tan những đồn đoán về chuyện có tình mới trước đây chỉ với một status vu vơ.

Vào dịp Noel vừa qua (khoảng 6 tháng sau khi ly hôn Việt Anh) - Hương Trần đăng ảnh kề vai tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt. Chân dung người này được Hương Trần dùng icon tuần lộc giấu khéo đi. Khi nhiều người tò mò hỏi về mối quan hệ với người trong ảnh, vợ cũ Việt Anh lại úp mở: "Chỉ minh họa thôi".
Đến mới đây, Hương Trần chính thức tiết lộ về tình trạng mối quan hệ hiện tại sau khi ly hôn nam diễn viên "Người phán xử". "Tết ai cũng bận rộn, chạy tới chạy lui. Còn mình rảnh rỗi thực sự, độc thân cũng có cái hay", Hương Trần viết. Qua đây, cô ngầm phủ nhận thông tin có tình mới bị dân tình bàn tán xôn xao trước đó.
Bi nghi co ban trai moi, vo cu Viet Anh chinh thuc len tieng
 Mới đây, Hương Trần đã phủ nhận thông tin có bạn trai mới và khẳng định đang "độc thân".
Diễn viên Việt Anh và vợ thứ hai là Hương Trần đã có khoảng thời gian hạnh phúc và có một cậu con trai. Nhưng đến giữa năm 2019, cả hai bất ngờ công khai ly hôn. Sau khi "đường ai nấy đi", nam diễn viên vào TP Hồ Chí Minh sinh sống còn Hương Trần và con trai ở lại Hà Nội. Tuy nhiên, mới đây Việt Anh đã về lại Hà Nội để gần con trai. Vào dịp cuối tuần, anh sẽ đón con qua nhà của mình để chăm sóc, những ngày thường bé sẽ ở với mẹ. Nhiều người mong rằng con trai sẽ là cầu nối giúp Việt Anh và vợ cũ hàn gắn tình cảm nhưng chuyện này rất khó xảy ra.
Bi nghi co ban trai moi, vo cu Viet Anh chinh thuc len tieng-Hinh-2
Hương Trần và Việt Anh khi còn hạnh phúc. 
Thiên Thanh /Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)