Bị dựng chuyện, dàn sao Việt đáp trả khiến dân mạng "câm nín"

Google News

Trước những thông tin bịa đặt từ dư luận, Tuấn Hưng - Lý Nhã Kỳ - Hứa Minh Đạt đều có phản ứng và hành động đáp trả khiến dân mạng "câm nín".

Là một trong những gia đình hạnh phúc của showbiz Việt, Tuấn Hưng - Hương Trần khiến cộng đồng mạng lâu nay ngưỡng mộ. Thế nhưng mới đây, nam ca sĩ bất ngờ "nổi khùng" khi bị một diễn đàn bàn luận chuyện đời tư.
Nguồn cơn bắt đầu khi Thu Hương- bà xã Tuấn Hưng chia sẻ câu chuyện của một người bạn có chồng ngoại tình khi đang mang thai lên trang cá nhân. Mặc dù đã khẳng định không phải chuyện của gia đình nhưng nhiều người vẫn đinh ninh khẳng định đó là Thu Hương đang than thở về ông xã.
Ăn theo nghi án này, một fanpage nổi tiếng chuyên "hóng" chuyện showbiz lên tiếng "bóc phốt" Tuấn Hưng ngoại tình lúc bà xã đang mang bầu. Diễn đàn này dẫn theo lời của một vài cư dân mạng và cho rằng những gì bà xã Tuấn Hưng chia sẻ là chuyện trong gia đình cô từng trải qua.
Bỗng dưng "tai bay vạ gió", Tuấn Hưng "nổi khùng" và đáp trả những người bịa chuyện. Giọng ca Nắm lấy tay anh không ngần ngại "dằn mặt" kẻ tung tin đồn nhảm: "Bố mẹ vợ đã tặng cho tao món quà vô giá là vợ tao và tình cảm của bố mẹ dành cho tao chứ tao chưa bao giờ đến mức phải để bố mẹ vợ lo cho tao dù là điều nhỏ nhất".
Về phía Thu Hương, cô cũng bức xúc lên tiếng: "Tôi cũng như bao nhiêu người khác mà thôi, hà cớ gì khi tôi chia sẻ câu chuyện lên các bạn lại chụp mũ và quy tội đó là câu chuyện của gia đình tôi.
Nếu tôi muốn đăng chuyện gia đình cho mọi người đọc, tầm đã đến nước không còn gì với nhau như vậy thì cần gì tôi phải viết đấy là câu chuyện của người khác không phải của tôi...
Bản thân tôi đến giờ này thật sự vô cùng mệt mỏi và không nghĩ chỉ vì một phút bốc đồng muốn chia sẻ cảm nghĩ đã để lại hậu quả nghiêm trọng như vậy. Những bình luận ác ý của các bạn như nọc độc làm tất cả gia đình nhà tôi xáo trộn có biết không?
Đừng lôi những người khác không liên quan vào câu chuyện của mình để bàn tán. Nhớ nhé. Ác khẩu cũng là một loại quả báo rất nặng đấy".
Vợ Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng. 
Được biết, gia đình Tuấn Hưng - Thu Hương không phải là ngôi sao duy nhất bị chịu những thông tin đơm đặt. Trước đó nhiều nghệ sĩ cũng vướng phải chuyện không hay từ trên trời rơi xuống.
Hứa Minh Đạt bị gán ghép tố Trường Giang vô ơn Hoài Linh
Đầu tháng 6 vừa qua, dư luận được phen xôn xao trước thông tin Hứa Minh Đạt tố cáo danh hài G vô ơn với Hoài Linh. Dù không trực tiếp nhắc tới tên danh hài nhưng khán giả khẳng định "nhân vật chính" trong cuộc trò chuyện này là Trường Giang.
 Hứa Minh Đạt bị vướng vào lùm xùm tố Trường Giang vô ơn Hoài Linh.
Trước những luồng thông tin không hay, nam danh hài họ Hứa bức xúc lên tiếng đính chính về câu chuyện đang lan truyền trên mạng xã hội. Hứa Minh Đạt khẳng định việc tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt bởi anh đi lên từ tìm tòi sáng tạo chứ không đi lên bằng chiêu trò.
Nam danh hài mong muốn mọi chuyện dừng lại. Ông xã Lâm Vĩ Dạ cho biết anh không muốn mọi hiểu lầm sẽ đi quá xa và ảnh hưởng đến tình cảm đồng nghiệp.
"Mình nghĩ nên ngưng tại đây. Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt đi lên từ sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật. Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có. Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết.
Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi. Tôi vẫn sống yêu thương vợ con, các anh em đồng nghiệp hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ. Và bây giờ câu chuyện nên ngưng lại... Tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi", Hứa Minh Đạt bức xúc. 
Về phía bà xã Vĩ Dạ, nữ nghệ sĩ minh oan cho chồng bằng cách khoanh tròn điểm mấu chốt trong bài phỏng vấn mà ông xã trả lời. Theo những gì Lâm Vỹ Dạ chụp lại, phóng viên đã đem câu chuyện nghệ sĩ Hoài Linh bị một người tên G vô ơn chia sẻ cho Hứa Minh Đạt và hỏi: "Anh rút ra bài học gì cho mình?".
Sau đó, người này nhận được câu trả lời từ phía Hứa Minh Đạt chứ không hề có chi tiết nào hàm ý tố cáo "danh hài tên G".
Trước tin đồn thổi "bị bỏ tù", Lý Nhã Kỳ đáp trả nhẹ nhàng mà sâu cay
Tháng 4 vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước tin đồn Lý Nhã Kỳ bị bắt. Dù không có bằng chứng xác thực nhưng những tiêu đề như "Lý Nhã Kỳ bị bắt lần 1"; "Lý Nhã Kỳ mới bị triệu tập chứ chưa bị bắt"... được dân mạng truyền tay nhau.
Trước nguồn tin trên, trả lời trên 2Sao.vn người đẹp họ Lý bật cười: "Mọi người đang bị tin vịt gây hoang mang đúng không? Tôi đang ngồi nghe nhạc Trịnh đây này, đâu có làm sao đâu".
Lý Nhã Kỳ bị đơm đặt chuyện vào tù. 
Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn trực tiếp trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân để dập tắt tin đồn không hay. Thế nhưng ngày 24/4, thông tin "Lý Nhã Kỳ bị bắt lần 2" tiếp tục rộ lên trong dư luận.
Trước những lời bịa đặt gây ảnh hưởng, chia sẻ với báo chí nữ nghệ sĩ thẳng thắn đáp trả. "Tôi nghĩ rằng tin đồn này xuất phát từ những người không thích mình, họ tạo ra với mục đích để công kích, xúc phạm, gây tổn thương và làm hoang mang dư luận xã hội. Thế nhưng nó lại gây ảnh hưởng đến nhân quyền. Vì khi bạn nói tôi bị bắt, bạn phải nói tôi phạm tội gì nhưng bạn cũng không nói được.
Với nghệ sĩ, bạn có thể nói tôi hát không hay, chê tôi không xinh nhưng những điều vượt quá sức chịu đựng mang tính xúc phạm cao như thế này thì tôi nghĩ nó đã ảnh hưởng đến nhân quyền của một công dân.
Tôi là một công dân, sống và cống hiến trong khả năng của mình nhưng tôi cũng phải đối diện và chịu trách nhiệm trước pháp luật", mỹ nhân họ Lý bày tỏ.
Đồng thời, Lý Nhã Kỳ cho biết nếu câu chuyện còn tiếp diễn, làm thiệt hại đến bản thân cô sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của cơ quan chức năng để giải quyết.
"Tôi không phải cô gái dưới 16 tuổi. Mọi điều tôi làm, tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi biết cái gì đúng cái gì sai. Mọi người cứ yên tâm. Tôi từng bươn trải, vượt qua những khó khăn để có ngày hôm nay nên biết sống sao cho đúng. Nếu làm gì sai, nhất định tôi sẽ nhận", Lý Nhã Kỳ thẳng thắn.
Theo Ánh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)