BB Trần gây chú ý khi làm điều này với người yêu đồng giới

Google News

Thay vì giấu kín như những người khác thì BB Trần và đối phương thoải mái công khai mối quan hệ hẹn hò của mình trước công chúng.

BB Trần được coi là chàng trai giả gái đẹp nhất Việt Nam. Không chỉ ấn tượng nhờ luôn “thiên biến vạn hoá” trong ngoại hình lúc là gái xinh quyến rũ, khi lại điển trai nam tính, nam diễn viên còn được chú ý vì mối tình ngọt ngào với người bạn đồng giới tên Quang Lâm. Cả hai đã chính thức công khai tình cảm vào năm 2013.
Mới đây, hình ảnh của BB Trần và bạn trai khiến cư dân mạng thích thú khi cặp đôi cùng khoe áo đôi tình tứ. Người yêu BB Trần còn ví von: “Hai viên kẹo sầu riêng dứa nè… ngon không”.
BB Tran gay chu y khi lam dieu nay voi nguoi yeu dong gioi
BB Trần cùng người yêu mặc đồ đôi tình cảm dạo phố.
Ngay vào dịp Valentine 2019, cặp đôi này cũng nhanh chóng sang Thái Lan để đi du lịch. Được biết, Quang Lâm chính là mối tình lâu nhất đối với BB Trần từ trước đến nay.
Không thể hiện tình cảm phô trương nhưng cặp đôi BB Trần - Quang Lâm nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ khán giả, đặc biệt cộng đồng LGBT. Cả hai quen nhau khi mối tình cũ tan vỡ. BB Trần từng chia sẻ về bạn đời đồng giới là người bướng bỉnh, nhút nhát, thu hút ảnh bởi ngoại hình dễ thương, đúng mẫu người lí tưởng nam diễn viên tìm kiếm.
Được biết, cả hai may mắn khi được gia đình hai bên ủng hộ chuyện tình yêu đồng giới. Không phải ai cũng có khả năng thuyết phục người thân của mình chấp nhận những điều như thế này nên công chúng luôn hi vọng chuyện tình của BB Trần sẽ luôn thuận lợi.
BB Tran gay chu y khi lam dieu nay voi nguoi yeu dong gioi-Hinh-2
BB Trần và bạn trai may mắn nhận được sự chấp thuận, ủng hộ của gia đình. Sau 5 năm, cả hai vẫn giữ được "lửa" tình yêu. 
Sở hữu khả năng diễn xuất và ngoại hình sáng, BB Trần nhận được cảm tình của khán giả qua hàng loạt MV parody hài hước. Điều đặc biệt hơn, các sản phẩm này đều do chính tay anh lên ý tưởng, làm đạo diễn kiêm cả nhân vật chính. Hiện tại, anh là một gương mặt diễn viên hài trẻ sở hữu nhiều MV với lượt view “khủng” như: Bao giờ lấy chồng, Nơi này có anh, Gửi người yêu cũ, Anh cứ đi đi, Ghen, Bùa yêu,…
Tuy nhiên, điều mà khiến tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả, làm tăng tần suất xuất hiện tại các chương trình truyền hình một phần nhờ vào khả năng giả gái của anh. Đến hiện tại, các vai diễn của BB Trần hầu như đều gắn liền với hình ảnh mỹ nhân quyến rũ.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)